สังคม

จำไม่ลืม! ‘เฮียโต’ ท้าลูกชาย - สะใภ้พูดความจริง มาโพสต์ว่ารักพ่อ แต่จับขังจนร่างผอมหวังฮุบสมบัติ

โดย JitrarutP

15 ก.พ. 2566

2.6K views

วันที่ 15 ก.พ. 66 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ “เฮียโต” เจ้าของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า และรับเหมาเดินสายไฟ วัย 67 ปี พร้อมด้วย “กำนันหมู” พงศพัศ นิลโต และทีมทนายความ อีกทั้งยังสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “ก้อย” หลานสาว ที่เข้าไปช่วยเหลือ ถึงกรณีที่ “เฮียโต” ร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ โดยอ้างว่าตนและภรรยาถูกลูกชายแท้ๆ และลูกสะใภ้ จับขังไว้ภายในบ้าน เชื่อเป็นการวางแผนฆ่า เพื่อหวังฮุบสมบัติร้อยล้าน

โดย “เฮียโต” เผยในรายการโหนกระแสยืนยันว่า ตนและภรรยาถูกลูกชายและลูกสะใภ้จับขังไว้ในบ้านจริงๆ ชนวนเหตุมาจากที่ตนจับได้ว่าลูกสะใภ้แอบขโมยเงิน ทั้งที่ตนจ่ายเงินให้เดือนละ 47,000 บาท ถูกจับขังแยกกับภรรยา มารู้ทีหลังว่าภรรยาตายเพราะผูกคอ ซึ่งตนไม่เชื่อ เนื่องจากตอนนั้นภรรยาถูกกักขัง ให้กินอะไรบางอย่างจนแทบจะไม่มีแรงเดิน แล้วจะหาเชือกที่ไหนมาผูกคอไหวได้อย่างไร

ส่วนที่มีคนเห็นเดินรอบหมู่บ้าน เพราะต้องการให้ทั้งคู่ไว้ใจ และให้คนช่วยเหลือ แต่เพื่อนบ้านหลายคนก็บอกอย่าไปยุ่งเรื่องครอบครัว กรณีที่มีรูปลูกชายมากราบเท้าตนนั้น ตอนนั้นร่างกายตนซูบผอมมาก เดินแทบไม่ไหว ไม่มีแรง ลูกชายก็อาทิตย์หนึ่งมาที พาไปอาบน้ำ ตัดเล็บ แล้วมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า “รักพ่อ”


ซึ่ง “เฮียโต” ได้ยืนยันในรายการด้วยว่า ตนไม่ได้เป็นอัลไซเมอร์อย่างที่มีใครกล่าวอ้าง จำได้ทุกเหตุการณ์ที่โดนกระทำ ถูกจับขังไว้จนร่างกายซูบผอม ต้องใช้วิธีเขียนจดหมายผ่านบุรุษไปรษณีย์ให้เอาไปให้หลานสาวเพื่อมาช่วยชีวิต พร้อมอยากให้ลูกชายและลูกสะใภ้ออกมาพูดความจริงให้หมด และยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด

พร้อมท้าลูกชายด้วยว่า “มาพูดความจริงกันดีกว่า รถผม 4 คัน ก็เอาไปใช้บ้านตัวเองหมด  ดูสิแจ๋วไหม สะสมมาตั้งแต่บาทสองบาท มันเอาไปเกลี้ยงเลย ออกมาคุยกันเลยว่าความจริงเป็นไง พร้อมเลย ทุกเมื่อไม่กลัวตาย ผมผ่านการตายมาแล้ว แล้วมาตัดสินกันอีกที พ่อตาแม่ยายทำกับผมได้ขนาดนี้ ผมบอกให้สอนลูกผม ทำไมไม่สอน มันอาจจะหลงผิดไป แต่คุณไปส่งเสริมเขาอีกว่าอย่าไปปล่อยนะ จากการขัง ผมสะอึกเลย ให้ผมกินปลากระป๋องละ 10 บาท อย่างกับหมา ปลาซิว บางมื้อก็ผักบุ้งต้นหนึ่ง” เฮียโต กล่าว...

ขณะที่ “ก้อย” หลานสาวของเฮียโต เผยทางโทรศัพท์ว่า ตนเชื่อเฮียโต 100% เพราะอยู่กับเขาตั้งแต่ก่อนมีเรื่องจนเขาได้ออกมา เฮียโตไม่ได้เป็นอัลไซเมอร์ เฮียโตคนทำงานทุกวัน ปีนเสาไฟ คำนวณไฟฟ้า ทำทุกอย่างไม่มีทางเป็นไปได้ จากคนแข็งแรงทั้งผัวเมีย ทำได้หมด แต่อยู่ดีๆ ระยะเวลาไม่กี่เดือน เริ่มป่วยพร้อมกันสองคน ป่วยก็ยังไม่พาไปหาหมอ ลูกชายและลูกสะใภ้ไม่ได้มีความกระตือรือร้นเลย

คุณอาจสนใจ

Related News