สังคม

คลิปโจรมือไว ตีเนียนสั่งบะหมี่เกี๊ยว ก่อนฉกสร้อยทอง-เงินสดแม่ค้า ซิ่ง จยย.หนีลอยนวล

โดย pattraporn_a

29 ม.ค. 2565

152 views

คนร้ายทำทีเข้ามานั่งกินก๋วยเตี๋ยว ก่อนแม่ค้าเผลอฉกกระเป๋า ที่มีสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง และเงินสดอีกกว่า 5 พันบาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้ารถของลูกค้าจับภาพไว้ได้


จากคลิปวิดีโอนาทีที่คนร้ายกำลังเดินออกมาจากร้านก๋วยเตี๋ยว "ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว" เพื่อไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากที่ฉกกระเป๋าที่มีสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง และเงินสดกว่า 5 พันบาท ติดมือไปด้วย


นางสาวละมัย แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว "ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว" บอกว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ คนร้ายทำทีเข้ามาสั่งบะหมี่เกี๊ยวรับประทานในร้าน เหมือนลูกค้าทั่วไป ก่อนจะสั่งใส่ถุงกลับบ้าน 1 ห่อ ระหว่างที่ทำก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น ก็ไม่รู้ว่าคนร้ายได้หยิบกระเป๋าไปตอนไหน เพราะตนเองแขวนไว้รั้วเหล็กกั้นด้านหลัง ในกระเป๋ามีทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง และเงินสด 5 พันบาท ไม่นับรวมเศษเหรียญ ตลอดจนเครื่องใช้ส่วนตัว และลอตเตอรี่อีก 1 คู่


ตอนนั้นได้ร้องให้คนช่วยว่ามีคนฉกกระเป๋า ทั้งตกใจ ทั้งกลัวว่าคนร้ายจะมีอาวุธ ส่วนคลิปได้มาจากลูกค้าที่จะมาทานก๋วยเตี๋ยว แต่นั่งอยู่บนรถยังไม่ลงมา ก็เลยให้เขาดูคลิปกล้องหน้ารถให้ เงินที่คนร้ายได้ไปก็เป็นเงินออมไว้ใช้จ่าย ส่วนสร้อยก็ไม่เคยใส่โชว์ นอกจากช่วงปีใหม่ ใส่แค่วันเดียวเท่านั้นเอง และก็เอามาใส่ไว้ในกระเป๋า เพราะไม่อยากเอาไว้ที่ห้องพัก


เบื้องต้นผู้เสียหาย ได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สวนพริกไทย สำหรับรูปพรรณของคนร้ายรูปร่างเตี้ย สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผิวสีดำแดง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว ผมสั้น สวมเเมสสีขาว ส่วนรถจักรยานยนต์ น่าจะเป็นยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งตำรวจฝ่ายสืบสวนจะได้สเก็ตซ์ภาพคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gMJ9vPrpBAs

คุณอาจสนใจ