สังคม

วงจรปิดจับภาพ โจรขี่ซาเล้ง ขโมยเครื่องตบดิน หนักกว่า 100 กก. ใช้เวลา 1 นาที

โดย passamon_a

12 มิ.ย. 2565

259 views

ชลบุรี วงจรปิดจับภาพ โจรขี่ซาเล้ง ขโมยเครื่องตบดิน หนักกว่า 100 กก. ใช้เวลา 1 นาที


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณ บริษัทฝ้ายการช่างจำกัด ฝั่งตรงข้างทางเข้าโรงงานมิชลิน 1/21 ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ น.ส.ดารากรณ์ ทัพโพธิ์ อายุ 31 ปี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. ได้มีชายลักษณะรูปร่างผอม ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดบริเวณหน้าร้าน จากนั้นก็ได้เดินมาลากเครื่องตบดิน ที่วางอยู่หน้าร้าน ขึ้นรถก่อนจะหลบหนีไป


โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้ ซึ่งเครื่องตบดินดังกล่าว มีมูลค่ากว่า 20,000 บาท และมีน้ำหนักร่วม 100 กิโลกรัม แต่คนร้ายสามารถยกได้คนเดียว โดยไม่มีใครช่วย มีแรงมหาศาล เพราะขนาดคนเดียวไม่สามารถยกได้


เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.แหลมฉบัง และก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะช่วงนี่มีข่าวว่ามีรถพ่วงข้างตระเวนลักทรัพย์ในละแวกนี้บ่อยครั้ง และคนที่มาขโมยก็มีของในรถมาด้วย อาจจะไปขโมยที่อื่นมาก่อนก็เป็นไปได้


สำหรับพื้นที่ สภ.แหลมฉบัง พบว่าคนร้ายยังคงเข้ามาก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และมักก่อเหตุรายวัน โดยใช้รถซาเล้ง ออกตระเวนลักทรัพย์สินทั่วพื้นที่แหลมฉบัง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RjqjppA-K_g

คุณอาจสนใจ