สังคม

ติดต่อมาแล้ว คนเก็บสร้อยทองในร้านสะดวกซื้อ จ่อนำส่งคืนเด็ก 2 ขวบ

โดย pattraporn_a

24 ม.ค. 2565

34 views

โซเชียลแห่แชร์ภาพ คล้ายหญิงสาวตัดผมเก็บทองได้ ภายในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ใน อุดรธานี เจ้าของวอนขอให้คนที่เก็บนำมาคืน ล่าสุดคนเก็บทองได้ ติดต่อกลับมาแลัว นัดคืนวันนี้


จากกล้องวงจรปิดจะเห็นมีผู้หญิง 2 คน กำลังเลือกซื้อสินค้า ซึ่งจังหวะนั้นหญิงคนเสื้อลาย ตัดผมสั้น เดินหมุนกลับไปเลือกซื้อสินค้า และเหมือนเหลือบไปเห็นสร้อยทองตกอยู่ที่พื้น จึงก้มลงไปหยิบ แล้วเดินเอามาให้เพื่อนที่มาด้วยกันดู และทั้งคู่ได้พูดคุย เลือกสินค้ากันอยู่สักพัก ก่อนจะเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ในโพสต์ระบุว่า เก็บได้ควรส่งคืน หรือส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องประกาศหาเจ้าของ ไม่ส่งคืนอาจจะเข้าข่ายยักยอกทรัพย์ แฮกแทกตามหาบุคคลในภาพค่ะ สถานที่โลตัสมินิ หน้าตลาดโพธิ์ศรี อุดรธานี วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม เวลา 22.16 น.


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปพบกับ น.ส.ณัฐวิภา เด่นพายัพ อายุ 24 ปี หรือ น้องป๊อป โดยน้องป๊อป เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนและน้องสาว มีลูกคนหนึ่ง ชื่อน้องพลอย วัย 2 ขวบ พากันไปซื้อของในสะดวกซื้อ แต่ปรากฏว่า สร้อยได้หลุดจากคอน้องไป ตามหาที่ไหนก็ไม่เจอ จึงมาขอดูกล้องวงจรปิดของร้าน พบว่า เป็นผู้หญิงคนหนึ่งเก็บได้ สำหรับสร้อยเส้นนี้ มีค่ากับหลานสาวมาก เพราะแม่เขาเก็บหอมรอมริบ จนสามารถซื้อสร้อยให้ในราคา 14,000 บาท และห้อยหลวงปู่ทวด เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้น้องพลอย


สาเหตุที่ห้อยหลวงปู่ทวด เนื่องจากน้องพลอยตั้งแต่เกิดมาได้ 2 เดือนต้องพาไปผ่าตัดลำไส้บิด แล้วไม่สบายมาตลาด แต่พอห้อยหลวงปู่ทวดได้ปีกว่าๆ อาการดีขึ้น ไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่พอสร้อยหายน้องร้องไห้ และซึมลง ล่าสุดหลังโพสต์ลงในโซเซียล ปรากฏว่าคนที่เก็บได้ติดต่อกลับมาจะนำสร้อยคอและหลวงปู่ทวดมาคืน วันนี้เวลา 18.00 น.



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/PSOOtxb9IS4

คุณอาจสนใจ