สังคม

อีกแล้ว! เจ้าของบ้านสุดทน โจรขึ้นบ้านรอบ3 เจ็บใจวงจรปิดชัดแต่จับไม่ได้

โดย pattraporn_a

16 ม.ค. 2565

394 views

เปิดวงจรปิดล่า 2 โจร บุกงัดบ้านพี่ชายช่างภาพช่อง 3 แล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สิน และนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ยังตามจับคนร้ายไม่ได้


กล้องวงจรปิดภายในบ้านจับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คนเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน ของนาย มานิตย์ ยะรังวงษ์ อายุ 58 ปี อยู่ภายในหมู่บ้านแสงบัวทอง ซอยสุบิน 24 ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้ทรัพ์สินเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไปเป็นจำนวนมาก


นายมานิตย์ เปิดเผยว่า ประมาณตี 4 ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกแก๊ป เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สวมถุงมือ เตรียมการมาเป็นอย่างดี บุกงัดเข้ามาในบ้านช่วงตี 4 ที่ผ่านมา โดยเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินทั้งบ้าน ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าไปหลายรายการ ทั้งเครื่องฟอกอากาศ เครื่องเสียง และยังดื่มน้ำผลไม้ทิ้งไว้ด้วย รวมมูลค่าหลายหมื่นบาท คาดว่าคนร้ายน่าจะดูลาดเลามาก่อน เพราะรู้ว่าที่บ้านจะมีคนมาวันไหน เนื่องจากบ้านนี้ไม่มีคนอยู่ แต่จะเข้ามาดูอาทิตย์ละ 1 วัน


นายมานิตย์บอกด้วยว่า นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่โจรบุกขึ้นบ้าน แต่ก็ไม่เคยตามจับได้ เบื้องต้นตำรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงแล้ว พร้อมเก็บหลักฐานขวดน้ำผลไม้ที่คนร้ายดื่มเอาไปด้วย เพื่อเก็บดีเอ็นเอเปรียบเทียบผู้ต้องสงสัย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GIVS1ypJ4ac

คุณอาจสนใจ

Related News