สังคม

ครูปกครองลงโทษโหด! ไม้เรียวฟาดมือเด็ก ม.3 นิ้วแตกต้องใส่เฝือก เหตุออกไปซื้อน้ำดื่มนอกโรงเรียน

โดย nut_p

13 ก.ค. 2567

198 views

ผู้ปกครองไม่ทน! ร้องครูปกครองลงโทษโหด ใช้ไม้เรียวตีเด็กนักเรียนหญิง ม.3 จนนิ้วมือแตกต้องใส่เฝือก หลังเด็กขออนุญาตครูประจำชั้นไปซื้อน้ำดื่มนอกโรงเรียน แต่ถูกครูฝ่ายปกครองตีตามจำนวนเงินที่ซื้อของ



วันนี้ (13 ก.ค. 67) นายวีรยุทธ อายุ 32 ปี และนายสามารถ อายุ 55 ปี พ่อ และตาของเด็กนักเรียนหญิง ชาวตำบลนิคม อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกครูโรงเรียนนิคมสร้างตนเองพิมาย 4 ตำบลนิคม อำเภอพิมาย ใช้ไม่เรียวตีมือคนละ 20 ครั้ง ตามจำนวนที่เด็กนักเรียนนำเงินไปซื้อของ ซึ่งนายวีรยุทธ พ่อของเด็กนักเรียนชั้น ม.3 ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองได้นำลูกสาวไปหาหมอหลังจากครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งนี้ ทำโทษเด็กนักเรียนทั้งหมด 7 คน โดยใช้ไม้เรียวตีมือ จนเด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือ ต้องใส่เฝือกที่นิ้วมือ ทำให้ผู้ปกครองหลายคนไม่พอใจในการกระทำของครูคนดังกล่าว



ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ผู้เสียหายที่ถูกครูตีบอกว่า ตนเองและเพื่อน ๆ ทั้งหมด 7 คน ได้ช่วยกันทำความสะอาดห้องเรียน เพราะครูประจำชั้นใช้ให้ทำความสะอาด หลังจากทำความสะอาดเสร็จ ตนเองและเพื่อนๆ หิวน้ำจึงขออนุญาตครูประจำชั้นออกไปซื้อน้ำดื่มนอกโรงเรียน โดยครูประจำชั้นได้อนุญาตให้ออกไปซื้อน้ำดื่มซึ่งเป็นน้ำอัดลม และขนมได้ แต่หลังจากซื้อเสร็จ ตนเอง และเพื่อน ๆ เดินกลับเข้ามาในโรงเรียนก็ถูกครูฝ่ายปกครองเรียกไปตี โดยใช้ไม้เรียวตีที่ฝ่ามือ ตามจำนวนที่เด็กนักเรียนซื้อของ ใครซื้อ 20 บาท ก็ตี 20 ครั้ง ใครซื้อ 10 บาท ก็ตี 10 ครั้ง ทั้งๆ ที่พวกตนพยายามบอกครูฝ่ายปกครองแล้วว่า ครูประจำชั้นได้อนุญาตให้ออกไปซื้อของได้ เพราะร้านค้าติดกับโรงเรียน ทำให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรม และต้องการให้ครูที่ทำโทษเด็กออกมายอมรับผิด





คุณอาจสนใจ

Related News