สังคม

เมียหลวงสุดทน! บุกตบกิ๊กผัวรุ่นลูกคาปั๊ม ด้านกิ๊กเข้าแจ้งความเอาผิด

โดย parichat_p

13 พ.ค. 2567

622 views

เมียสุดจะทนผัวเปลี่ยนไป แอบขับรถตามจนไปเจอผัวแอบนัดเจอกิ๊กรุ่นลูก เมียสุดทนตบจนล้มกลางปั๊มน้ำมัน ด้านกิ๊กสาวไม่ทน แจ้งความจับเมียหลวง


จากกรณีเมื่อคืนนี้ที่ 12 พ.ค. 67 เวลา 21.00 น. เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณกลางปั๊มน้ำมันกลางเมืองลำปางเป็นปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง นำกำลังเข้าไปตรวจสอบบริเวณลานจอดรถของปั๊มน้ำมันดังกล่าว เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบนางสาวเก๋ (นามสมมุติ) วัย 21 ปี วิ่งหาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมบอกว่าถูกนางส้มวัย 55 ปี (นามสมมุติ) ทำร้ายร่างกายตนเอง ผลักล้ม ซึ่งหลังจากนั้นตำรวจเข้าไปตรวจสอบและนำตัวหญิงทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อสอบปากคำ


ความคืบหน้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บริเวณปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบว่ากล้องวงจรปิดตอนนี้ยัง เปิดได้ เพราะยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาเปิดกล้อง ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังบุตรสาวของนางส้ม ภรรยา ชายวัย 53 ปี บอกว่า ที่ผ่านมาคุณแม่รู้เรื่องดีเพราะระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา พ่อตนเองนั้น ไปติดสาวคนดังกล่าว

คาดว่าน่าจะรู้จักกัน ทางเฟซบุ๊กและที่ผ่านมา แม่ก็พยายามไปเตือนพ่อบอกให้เลิกคบ เพราะว่าพฤติกรรมพ่อเปลี่ยนไปชอบออกนอกบ้านบ่อยครั้ง จนกระทั่งเมื่อคืน ช่วง 21.00 น. พ่อก็บอกว่าจะออกไปทำธุระในตัวเมืองลำปาง แต่แม่สังหรณ์ใจแล้วจึงแอบขับรถตามกว่า 10 กิโลเมตร ก็พบว่ากำลังเดินไปพูดคุยกับนางสาวเก๋ วัย 21 ปี รุ่นลูก และ เห็นภาพบาดตาบาดใจ ไม่คิดว่าสามีจะแอบมาหาเด็กสาว ซึ่งแม่เกิดความหึงหวง ไม่คิดว่าพ่อจะมา ใจแตกตอนแก่ในวัย 53 ปี ก็เดินลงไปผลักจนนางสาวเก๋ล้มลง


ซึ่งเมื่อคืนนี้ หลังจากไปที่โรงพักแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน ก็ได้ไกล่เกลี่ย เพราะเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นอยู่ที่ตัวของพ่อของตนเอง หากแจ้งความ แล้วเรื่องคงยาว ก็จะต้องไปตรวจร่างกายและจะต้องเดินทางมาโรงพักอีกหลายครั้ง

ส่วนนางสาวเก๋ ก็ทราบดีว่าชายที่คบอยู่นั้นมีลูกมีเมียแล้ว และเมื่อคืนนางส้ม ภรรยา ก็บอกว่า ทุกวันนี้ตนเองก็ยังจดทะเบียนสมรสกันอยู่หากคู่กรณีแจ้งความไป หรือดำเนินการไป ทุกอย่างมันไม่จบแน่นอน

หลังจากนั้น นางสาวเก๋ ก็ได้ลงบันทึกประจำไว้ แต่ไม่ได้ ประสงค์จะดำเนินคดีแต่อย่างใด เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับนางส้ม ว่า ทุกอย่างอยู่ที่พฤติกรรมของสามี
ก็เลยแยกย้ายกันกลับไป

อย่างไรก็ตามบุตรสาว บอกอีกว่า ต่อไปนี้จะให้แม่ดูแลพ่อเป็นอย่างดี และพยายามจะให้ทั้งสองฝ่ายเลิกกันให้ได้ เพราะอย่างไรก็ตามแม่ ก็ทราบตัวแล้ว ว่าหญิงคนนี้ เป็นใครอยู่ที่ไหน และที่สำคัญแม่ ยังถือทะเบียนสมรสอยู่ ซึ่งหลังจากนี้ไปบุตรสาวพร้อมกับคุณแม่ก็ต้องดูแลพ่อให้เป็นอย่างดี จะให้พ่อกับสาววัย 21 ปี เลิกคบกันให้ได้ เพราะอย่างหนึ่งที่สำคัญ หากพบว่ายังแอบคบ กับหญิงสาววัย 21 ปีรายนี้อีกอาจจะต้องวางแผน ดำเนินการตามกฎหมาย ดำเนินการฟ้อง ร้องเรียกค่าเสียหาย ทางแพ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวนอกใจ ,เมียหลวงตบกิ๊ก

คุณอาจสนใจ

Related News