สังคม

เมียร้อง! ผัวนอกใจขอหย่า แต่ไม่ยอมแบ่งสินสมรสให้ เมียไม่ยอมถูกข่มขู่คุกคาม-ขังไม่ให้ออกบ้าน

โดย paweena_c

24 ก.ย. 2567

38 views

หญิงคนหนึ่งร้องสื่อ สามีนอกใจพยายามขอหย่า ขอให้คืนสินสมรส พอไม่ยอมก็ตามขู่คุกคาม ขังไม่ให้ออกบ้าน

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พูดคุยกับคุณแอม (นามสมมุติ) บอกว่า เธออยู่กินกับสามีแต่งงาน ครองรักกันมา 35 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ปัจจุบัน ลูกชายคนโต 28 ปี ลูกสาวคนเล็ก 21 ปี ที่ผ่านมาสามี มีพฤติกรรม เล่นการพนัน ติดเหล้า และกินเหล้าเป็นประจำ และชอบออกไปเที่ยวผู้หญิงขายบริการตั้งแต่ลูกสาวคนเล็กอยู่ ป.2 แต่เธอก็ให้อภัยมาโดยตลอด และได้ตกลงกันว่าต่างคนต่างทำมาหากิน สามีก็เปิดร้านซ่อมรถ

ส่วนเธอเปิดร้านขายน้ำที่หน้าบ้าน แต่เธอก็ยังดูแลสามีมาโดยตลอด ซื้อกับข้าวซื้อน้ำให้ แต่สามีก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม หลังปิดร้านซ่อมรถ สามีก็จะออกไปเที่ยวกลางคืน กลับบ้าน ตี 2 ตี 3 บ้าง ตั้งวงกินเหล้าหน้าบ้านบ้างโดยเอาผู้หญิงเข้ามานั่งกินด้วย เธอก็พยายามขอสามีว่า อย่าเอาผู้หญิงเข้ามาในบ้านได้หรือไม่ เนื่องจากเธออับอายชาวบ้าน เพราะเธอยอมรับไม่ได้

จึงทำให้มีปัญหากันเรื่อยมา จนล่าสุดเมื่อปี 2563 สามีนอกใจไปมีอยู่หญิงคนใหม่ ซึ่งครั้งนี้ ไม่ได้ซื้อบริการ แต่เป็นการนอกใจแอบไปคบกันคนแถวบ้าน ตนจึงตัดสินใจแยกกันอยู่

โดยเธอได้ออกมาซื้อบ้านอยู่กับน้องสาว เพราะทนเห็นพฤติกรรมของสามีที่ไปคบหากับเพื่อนบ้านไม่ได้ โดยยังไม่ได้หย่า ฝ่ายสามีเอาลูกชายคนโต อายุ 28 ปี ไปดูแล ส่วนเธอดูแลลูกสาวคนเล็กอายุ 21 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย

หลังจากนั้น สามีของเธอเริ่มพยายามเข้ามาคุกคามและขอหย่าเธอก็ยินยอม แต่ขอคืนสินสมรสที่สร้างร่วมกันมา เนื่องจากบ้านหลังที่สร้างร่วมกันมา มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แต่สามีไม่ยอมยกสมบัติให้และให้เธอออกไปแต่ตัว

หลังจากแยกกันอยู่แล้ว สามีก็พยายามาคุกคาม ข่มขู่เธอตลอด โดยหน้าบ้านของเธอและน้องสาว จะมีพื้นที่หน้าบ้านแบ่งให้คนอื่นเช่า เพื่อเก็บค่าเช่ามาเป็นค่าน้ำค่าไฟ แต่สามีก็มาจอดรถขวาง สร้างความเดือดร้อนกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่กล้าเข้าร้าน

ซึ่งเชื่อว่า เป็นการบีบบังคับให้เธอยอมมอบสินสมรสคืนให้ มีบางวันก็เอากุญแจมาล็อกบ้าน ไม่ให้เธอและลูกรวมถึงน้องสาวออกจากบ้าน

ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งตำรวจ และมีการเรียกมาไกล่เกลี่ย สามีก็รับปากกับตำรวจว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันต่างคนต่างอยู่ แต่สุดท้ายก็ยังทำอีก

ตอนนี้เธอไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะบ้านที่อยู่ปัจจุบัน ก็เป็นสินสมรสที่หาร่วมกันมา แต่ต้องคืนให้เขาทั้งหมด

เธอจึงอยากให้สามีเลิกคุกคามเธอเสียที หากอยากหย่าก็ต้องแบ่งสินสมรสที่หาร่วมกันมา




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/DpAcA6ZQdjI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวนอกใจ ,ขอหย่าเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News