สังคม

สุดช้ำ! ผัวแอบกินตับเมียชาวบ้าน ซ้ำมือที่สามส่งรูปเซ็กซ์เย้ย สาวชู้เผยเรื่องผ่านแล้ว ลั่นมูฟออนสักที

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2567

220 views

หญิงร้อง ถูกแฟนที่คบหามา 5 ปี นอกใจ นอกกาย ซ้ำหญิงมือที่สามยังส่งภาพมีสัมพันธ์มาเย้ย และขู่จะเอาปืนมายิง ร้องเรียนไปยังที่ทำงานของอีกฝ่ายแล้ว ไม่ได้รับความเป็นธรรม อ้างเรื่องส่วนตัว

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน ติดต่อไปยังคุณดาว เล่าว่าเธอทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ในจังหวัดในภาคอีสาน ได้เจอและคบหากับแฟน แฟนมีงานประจำ แต่ก็จะมาช่วยดูแลธุรกิจที่ทำอยู่บ้าง เธอกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผย เพื่อนและครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ แม้ไม่ได้จดทะเบียนกัน

แฟนจะมีปัญหาเรื่องการเงินและหนี้สิน เธอก็ช่วยเหลือและพยายามหาทางแก้กันมาตลอด จนวันหนึ่งแฟนออกจากงานประจำ บวกกับปัญหาต่าง ๆ ไม่ดีขึ้น จึงได้เอ่ยปากบอกให้แฟนไปหางานใหม่ หวังให้สามารถดูแลตัวเอง และแก้ปัญหาให้ตัวเองได้

จากนั้นแฟนของเธอก็ได้งานที่ กทม. ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด เธอไปหาแฟนบ้าง แฟนมาหาเธอบ้าง แต่ต่อมาเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ เริ่มจากแฟนไม่ค่อยรับสาย ไม่ค่อยตอบ บางครั้งนัดว่าจะกลับมาหา แต่สุดท้ายก็ไม่มา อ้างนู่นอ้างนี่ จึงถามไปตรง ๆ ว่ามีคนอื่นหรือเปล่า แฟนบอกว่าไม่มี

กระทั่งช่วงเดือน กันยายน ปี 2566 มีชายคนหนึ่งชื่อยุทธ ทักมาหาเธอว่า โดยถามว่า "นายอั้มเป็นแฟนคุณรึเปล่า"พร้อมส่งหลักฐานต่าง ๆ ให้ดู พอเธอได้พูดคุยกับนายยุทธ จึงทราบว่านายยุทธเป็นสามีของ โอ๋ ผู้หญิงที่มาคบหากับแฟนเธอ

นอกจากนี้ ยังมีหญิงปริศนาอ้างเป็นผู้หวังดี ส่งข้อมูลมาบอกเธอ ว่าแฟนของเธอไปคบกับผู้หญิงคนอื่นนะ ขณะเดียวกันยังส่งภาพมีความสัมพันธ์มาให้ดู ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าผู้หวังดีจอมปลอมคนนี้ก็คือโอ๋ หญิงชู้นั่นเอง

คุณดาว บอกว่าจากนั้นเธอจึงตั้งสติและประติดประต่อเรื่อง ย้อนกลับไปดูรูปดังกล่าวซ้ำ ๆ ยิ่งมั่นใจว่า ที่เขาส่งข้อมูลภาพมาให้ดูเป็นแฟนของเธอแน่นอน จากนั้นเธอจึงวางแผน นัดเจอกับนายยุทธและเดินทางมากรุงเทพฯ ซึ่งแฟนเธอมีนัดสังสรรค์กับเพื่อนที่ทำงานแล้วเธอมั่นใจว่า โอ๋จะต้องมาด้วยแน่นอน เธอกะว่าจะจับให้ได้คาหนังคาเขา

แต่พอมาถึงเหมือนโอ๋ไหวตัวทัน ไม่มาที่งานเลี้ยงด้วย ยุทธจึงเปลี่ยนแผนใช้วิธีการโทรคุยกับโอ๋และเปิด speaker phone ให้เธอฟังด้วยซึ่งโอ๋ยอมรับว่ารู้อยู่แล้วว่าอั้มมีภรรยา แต่ก็ยังเลือกที่จะคบหา แถมต่อว่านายยุทธว่าจะมายุ่งอะไรด้วย

คุณดาวบอกว่าจากนั้นก็มีการโทรประชุม 3 สายกันมี นายยุทธ โอ๋และอั้ม แฟนของเธอซึ่งเธอนั่งฟัง(อยู่ในสาย)ด้วยตลอดเวลา

ซึ่งแฟนพยายามอ้างว่า โอ๋ บอกว่าหย่ากับสามีแล้ว มีการส่งใบหย่าให้ดูด้วย ซึ่งนายยุทธก็อธิบายว่า เป็นใบหย่าช่วงที่โอ๋ติดคุก 4-5 ปีในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง แต่หลังจากนั้นก็กลับมาคบหาจดทะเบียนสมรสกันเหมือนเดิม คุยกันไปคุยกันมาจน โอ๋ ยอมรับว่าโกหกปิดบังอั้ม เรื่องสามี ซึ่งในการประชุม 3 สาย อั้มพูดบางช่วงบางตอนว่า รักคุณดาวมาก ไม่อยากให้ต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้และก็ไม่คิดจะเลิกกันคุณดาว

หลังจากการคุย 3 สายเสร็จ คุณดาวทนไม่ไหวจนสุดท้ายเข้าสายไปคุยด้วยแล้วบอกความจริงว่ารู้เรื่องราวทั้งหมดแล้วและคืนนั้นคุณดาวก็มีปากเสียงทะเลาะกับอั้ม (แฟน) จนเพื่อนของอั้ม ต้องเข้ามาห้ามและพากลับคอนโด พอกลับไปถึงห้องที่คอนโดก็พบว่ามีข้าวของเครื่องใช้ของผู้หญิงอยู่เต็มห้อง รวมถึงเปิดตู้เสื้อผ้าไปเจอเสื้อในและชุดนอนของผู้หญิงอยู่ด้วย

นายอั้ม ยอมรับว่า ของใช้เหล่านี้เป็นของโอ๋ แต่อ้างว่า ไม่รู้ว่าโอ๋เอาของพวกนี้มาทิ้งไว้ เพราะตัวเองไม่ได้คิดจะคบหากับโอ๋แบบจริงจัง แค่คบเล่น ๆ แก้เหงา

พอวันรุ่งขึ้นเธอสืบทราบว่าโอ๋ ทำงานเป็นผู้จัดการโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านรังสิต-ปทุมธานี จึงบุกไปที่สำนักงานเอาชุดนอนไปคืน แต่โอ๋ไหวตัวทันหนีออกไปก่อนตน จึงทำเรื่องร้องเรียนไปที่บริษัทฯ

ทำให้โอ๋ ถูกสั่งพักงาน 3 วันและย้ายสาขาไปทำงานอีกหมู่บ้านหนึ่ง โอ๋ โกรธมาก ถือปืนและบุกมาที่คอนโด แต่เพื่อนของอั้ม (แฟน) กลัวว่าเหตุการณ์จะบานปลายจึงให้เพื่อนพาขึ้นรถออกไปจากคอนโดก่อน

หลังจากเหตุการณ์นั้นอั้มกลับมาง้อขอคืนดีกับคุณดาวแล้วบอกว่า จะเลิกยุ่งกับโอ๋ซึ่งเธอพยายามให้โอกาส กลับไปคบกันเหมือนเดิม จากนั้นเธอจึงสอบถามกับ ยุทธ สามีโอ๋ ทำให้ทราบอีกว่า อั้มแฟนของเธอยังติดต่อและคบกับโอ๋อยู่ จนกระทั่งยุทธ ขอหย่ากับโอ๋ ส่วนเธอก็บอกเลิกกับอั้มอย่างจริงจัง แต่ว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ตนเจอมามันเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายและยังตามหลอกหลอนเธออยู่ทุกวัน จนตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้ว เธอยังทำใจไม่ได้ จึงออกมาร้องเพจโหนกระแส เพื่อให้ความเป็นธรรม

ทีมข่าวจึงสอบถามคุณโอ๋ ที่ถูกกล่าวหาเป็นมือที่สาม บอกว่า ตนยอมรับว่าตนเองมีสามีแล้ว ชื่อ ยุทธ มีทะเบียนสมรสและมีลูกด้วยกัน ซึ่งตนและยุทธรู้ดีว่าหมดรักกันแล้ว ที่อยู่ด้วยกันก็เพื่อทำหน้าที่พ่อและแม่เท่านั้น แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน

ส่วนอั้ม ตนรู้จักกันทางเฟสบุ๊ค อั้มมากรุงเทพฯเพื่อหางานทำและได้มาปรึกษากับตน จึงพาไปสมัครงานที่โครงการหมู่บ้านจัดสรรอีกที่หนึ่ง ไม่ได้ทำงานที่เดียวกับตน

โดย โอ๋ ยอมรับว่า ตนรู้สึกดีกับอั้ม เพราะด้วยความที่อั้ม หน้าตาดี พูดจาไพเราะอ่อนหวานที่สำคัญ ตนรู้สึกสงสารเห็นใจ อั้ม เพราะอั้ม เล่าว่ามีปัญหากับแฟน มีปัญหาเรื่องเงินเพราะค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอ ตนจึงหยิบยื่นให้ความช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็ถามอั้มว่า ได้จดทะเบียนสมรถกับดาวไหม อั้มบอกว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับดาว และไม่มีลูกด้วยกันสุดท้ายตนรู้สึกรักนายอั้ม จึงเกิดมีความสัมพันธ์กันขึ้น

โดยตนเอง เคยบอกกับอั้มเสมอว่า ถ้าคบกันอย่าให้มีปัญหา แต่พอมีปัญหาขึ้นมาทุกคนก็เคลียร์กันจบแยกย้าย ยุติความสัมพันธ์ ตนก็เลิกยุ่งกับอั้มและตนก็หย่ากับยุทธ(สามี) ต่างฝ่ายต่างก็มีแฟนใหม่ เรื่องมันผ่านมาเกือบปี ตอนนี้ทุกคนก็มูฟออนได้กันหมดแล้ว เหลือแต่ ดาว ที่ยังจมอยู่กับอดีตและยังไปร้องสื่อฯให้เป็นเรื่องใหญ่

ส่วนเรื่องที่ปลอมไลน์และส่งภาพขณะมีความสัมพันธ์กับอั้ม ให้ดาว ดูนั้น ยอมรับว่าทำจริง เพราะต้องการให้ ดาว รู้ว่า อั้มเขาหมดรักดาวแล้ว เขามีคนอื่นแล้ว ให้ตัดใจและเลิกราไปซะ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นตนยอมรับผิด รู้สึกผิดจริงๆ และได้บทเรียนแล้ว เรื่องนี้คนที่ตนอยากขอโทษมากที่สุด คือยุทธ สามีของตน ส่วนคนอื่น พอซะที โดยเฉพาะ ดาว ควรหยุดแล้วเดินหน้าใช้ชีวิตต่อได้แล้ว





https://youtu.be/L5Orj-qBQ5c


คุณอาจสนใจ

Related News