สังคม

บุกโรงแรมจับชู้! ครอบครัวรับบทนักสืบ ช่วยจับผัวต่างชาตินอกใจ

โดย chalanthorn_l

11 ก.ค. 2567

280 views

11 กรกฎาคม 2567 จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ isacnewtum ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ขณะที่ตนเองและครอบครัวกำลังช่วยกันจับชู้ให้น้าสาว ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการฟ้องหย่า พร้อมระบุคำบรรยายว่า “เมื่อนักสืบจับชู้มันแพง เลยมาจับกันเอง ไม่ได้นอน 24 ชั่วโมง”


ต่อมาทีมข่าวช่อง3 ได้พูดคุยกับ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 27 หรือคุณตั้ม เจ้าของโพสต์ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา ตนขับรถจากกรุงเทพฯ มาที่กาญจนบุรี เพื่อมาหาน้าสาวของตนที่ระบายให้ฟังว่า แฟนต่างชาติของน้าน่าจะนอกใจไปมีชู้สาว ซึ่งรู้กันมาหลายเดือนแล้ว ตอนแรกน้าคิดที่จะจ้างนักสืบ ซึ่งราคาอยู่ที่ 45,000 บาท จึงไม่อยากเสียเงินจ้างแพง จึงตามครอบครัวและตนเพื่อมาให้ช่วยแทน ต่อมาในวันเดียวกัน เวลา 23.00 น. ตนได้เสนอว่า แฟนของน้าน่าจะจำรถของตนไม่ได้ ลองขับรถของตนออกไปตามหากันดีไหม ซึ่งตอนแรกน้าของตนถอดใจจะไม่ไป เพราะตามมาทั้งวันแล้ว


ด้วยความสงสารน้าสาว ครอบครัวของตนซึ่งประกอบด้วย น้า พี่ และตน ยังไม่มีใครง่วงนอน เลยตัดสินใจขับรถพากันไปยังบ้านชู้ พอไปถึงพบว่าบ้านปิดมืด และประตูรั้วล็อคแน่นหนา เลยรู้แน่ชัดว่าเขาไม่อยู่บ้าน เลยคิดว่าแฟนน้า และชู้ต้องนัดกันไปนอนโรงแรมแน่ๆ จึงลองขับไปหาตามโรงแรมใกล้เคียง และบังเอิญเจอเข้ากับรถในเครือญาติ ซึ่งน้าจำรถได้ และมั่นใจว่าตัวแฟนหนุ่ม เปลี่ยนรถมาเป็นคันนี้ ซึ่งตอนนั้น น้าเริ่มเลือดขึ้นหน้า “เป็นยังไงก็เป็นกัน วันนี้ต้องจับให้ได้” เลยจอดรถ พร้อมเปิดห้องข้างๆติดกัน ทำเนียนว่าจะเข้าพัก 3 คน


หลังจากนั้นจึงโทรตามพรรคพวก ซึ่งพาอาผู้ชายมาเพิ่มอีกคน และทำการตกลงกันว่า จะไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือทะเลาะวิวาท เพราะเกรงใจทางโรงแรม เพียงแค่อยากได้หลักฐานที่แน่นหนา เลยโทรตามตำรวจ 191 ให้มาเป็นพยานเพิ่มเติม ซึ่งตำรวจก็ยอมมาอยู่เป็นเพื่อน พร้อมแจ้งว่า ผู้เป็นภรรยามีสิทธิที่จะเคาะประตูเข้าไปได้เลย เมื่อพยายามเคาะประตูห้องที่คาดว่าแฟนน้าและชู้นอนอยู่ เคาะไปประมาณ 20-30 รอบ ก็ไม่ยอมเปิด ตอนนั้นเวลาเที่ยงคืนแล้ว พวกตนจึงวางแผนกันว่าต้องเงียบให้ถึงที่สุด ยุงกัดก็ห้ามตบ ไอก็ห้ามไอ ให้เขาคิดว่าเรากลับไปแล้ว โดยยืนเฝ้าอยู่หน้าประตู เอาหูแนบฟังว่าเขาจะออก มาเมื่อไหร่ ให้ทุกคนพร้อมใจกันประจำจุด ตนและอายืนเฝ้าหน้าประตู พี่อีกคนหลบหลังต้นเสาคอยสแตนบายถ่ายคลิปอีกมุม ส่วนน้าก็ไปซ่อนตัว จนเวลาผ่านไป 6 ชั่วโมง ตอน 06.00 น. ของวันที่ 6 ก.ค. เริ่มได้ยินเสียงคนข้างในเคลื่อนไหว ตนเลยส่งสัญญาณให้ทุกคนเตรียมตัว ตามที่วางแผนไว้ พอข้างในเปิดประตูให้เอารองเท้าขัดประตูไว้ อีกคนก็คอยผลักประตู น้าให้เป็นฝ่ายพุ่งเข้าไป ส่วนตนเป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งสรุปแล้วก็สามารถจับได้คาหนังคาเขาพร้อมหลักฐานผูกมัด


สุดท้ายตนอยากฝากกับเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะฟังดูตลก แต่ในความจริงแล้ว น้าของตนเจ็บปวดกับเรื่องนี้มาหลายเดือนแต่ทำอะไรไม่ได้ ตนก็อยากให้น้าได้ปลดปล่อยสักที ตอนจับได้ตัวน้าเองก็โมโหมาก พร้อมปะทะเต็มที่ ตนเลยต้องเป็นฝ่ายที่ใจเย็นคอยเบรคน้าไว้ ทุกคนในเหตุการณ์ ตื่นเต้นกันมากๆ เพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่อุ่นใจที่มีตำรวจอยู่ด้วย ตั้งแต่เที่ยงคืนยัน 06.00 น.ของอีกวัน คอยดูแลไม่ให้มีเรื่องกัน จนจบเรื่อง ตำรวจถึงจะกลับ


โดยก่อนหน้านี้ น้าและแฟนเคยพยายามตกลงเลิกรากัน เพื่อไกล่เกลี่ยสินทรัพย์และการเลี้ยงดู แต่ตัวแฟนชาวต่างชาติไม่ยอมรับข้อตกลงที่เสนอ ซึ่งเขาไม่ได้อยากเลิกกับน้า แค่อยากมีชู้เพิ่มอีกคน เพราะน้าของตนดูแลเขาดีมากๆ หาข้าวให้ทุกมื้อ ทำความสะอาดให้ น้าจึงคิดว่าต้องฟ้องหย่า ซึ่งคลิปหลักฐานตอนจับแฟนน้าและชู้ได้ ยังไม่ขอเผยแพร่ เนื่องตอน ทางครอบครัวได้ขอเอาไว้เพื่อที่จะนำคลิปไปใช้ในการฟ้องชู้ในชั้นศาลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวนอกใจ ,จับชู้

คุณอาจสนใจ

Related News