สังคม

แม่ลูกอ่อนช้ำรัก! ผัวนักดับเพลิงนอกใจ จับได้ไม่สนขู่ฟ้องหย่า สาวชู้ยินดีเป็นน้อยพร้อมเปิดศึกชิงผัว

โดย paweena_c

19 ก.ย. 2567

88 views

สาวแม่ลูกอ่อนสุดช้ำ ถูกสามีนักดับเพลิง นอกใจไปคบหญิงอื่น เคยอ้อนวอนให้เห็นแก่ลูกน้อย แต่ฝ่ายชายไม่สนขู่ให้ฟ้องหย่า ส่วนสาวเบอร์ 2 ตอบกลับยินดีเป็นน้อย ประกาศพร้อมเปิดศึกแย่งชิง

เพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ทะเบียนสมรสไม่มีความหมาย! ต่อให้มีลูกด้วยกันแล้วไง ฉันไม่แคร์..." โดยเป็นเรื่องราวของสาวคนหนึ่งสุดช้ำ ถูกสามีนอกใจแอบไปคบหญิงอื่น ซึ่งทางนั้นก็รู้อยู่เต็มอกว่า ผู้ชายมีครอบครัวอยู่แล้ว แถมยังมีลูกน้อยวัยเพียง 8 เดือนด้วย ถึงแม้ทางภรรยาหลวงเคยโทรไปอ้อนวอน ขอร้องให้ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กัน แต่กลับถูกฝั่งนั้นตอบกลับมาว่ายินดีเป็นน้อย พร้อมทั้งขึ้นสถานะกับฝ่ายชายว่ากำลังคบกันอยู่ ไว้เจอกันตอนเข้าเวร.. แต่ที่เจ็บสุดๆ ที่รับไม่ได้คือ การที่ทางนั้นยุให้ทางผู้ชาย ย้ายห้องออกไปอยู่ข้างนอก พร้อมท้าชนภรรยาหลวง ประมาณว่าเปิดศึกพร้อมแย่งชิง... ฝ่ายชายอยู่นนทบุรี เป็นข้าราชการ ฝ่ายหญิงย้ายกลับมาอยู่บ้านศรีสะเกษ"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ คุณน้อย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ภรรยาหลวงที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมา ชาวอำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ กำลังเลี้ยงลูกชาย วัย 8 เดือนเศษ อยู่บ้านตามลำพัง โดยคุณน้อย บอกว่า เมื่อประมาณปี 2564 ได้คบกับ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี คบหากันเรื่อยมา กระทั่งตนเองตั้งครรภ์ จึงได้ตกลงกันไปจดทะเบียนสมรส เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

ช่วงที่คบกัน คุณน้อยได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของฝ่ายชาย ที่จังหวัดนนทบุรี ทำงานเป็นแม่บ้าน แอดมินเพจ และทำกราฟฟิก ส่วนฝ่ายชาย ทำงานเป็นพนักงานดับเพลิง ของเทศบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี และใช้ชีวิตครอบครัวแบบปกติดี

จนเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เธอเริ่มจับได้ว่าสามีนอกใจ เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่ง โทรเข้ามาหาสามี ซึ่งขณะนั้นแม่สามีก็ได้ทักไปถามผู้หญิงคนนั้นว่า เป็นอะไรกัน เขาก็ตอบว่า ไม่ใช่ ไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คุณน้อยเธอจับพิรุธได้ตั้งแต่เขาโทรมารอบแรก

อีกทั้งผู้หญิงคนดังกล่าว ยังได้ป่าวประกาศขึ้นสถานะกำลังคบกับสามี ในแอปพลิเคชันหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ซึ่งตนเองเป็นผู้หญิงรู้ว่าสามีมีพฤติกรรมแปลก ๆ ไป จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน จนถึงขั้นขึ้น กูขึ้นมึง

หลังจากที่คุณน้อยจับได้ว่าสามีแปลกไป สามีก็ขอย้ายไปอยู่ที่ทำงาน แต่ความจริงแล้วสามีย้ายไปเช่าห้องอยู่ข้างนอก ทิ้งลูกทิ้งเมีย แถมยังมาขอเงินเธอใช้อยู่หลายรอบ ซึ่งคุณน้อย เคยคุยขอให้สามีเลิก และให้เลือก แต่สามีก็ไม่สนใจ แถมขู่ให้ไปฟ้องหย่าด้วย เพราะเขารู้ว่าฟ้องไปก็ไม่มีทางชนะ และตนไม่มีเงินต่อสู้คดี หรือจ้างทนาย

ตอนนี้ภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกตนรับผิดชอบคนเดียวทั้งหมด แถมหลังเกิดปัญหาปรากฎว่าฝ่ายหญิงคู่กรณี ก็ได้บล็อกเฟซ บล็อกไลน์ บล็อกทุกอย่าง ทุกช่องทางการติดต่อ จนไม่สามารถติดต่อได้ เรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนเสียใจมาก เหมือนเขามาพังครอบครัวของเรา ลูกต้องมาขาดพ่อ อยากให้เขาชดใช้ค่าเลี้ยงดูและค่าเสียหายทั้งหมดทั้งสองคน

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวของเราเดินทางไปตรวจสอบที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หน่วยดับเพลิงเทศบาลนครแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายบอย ปรากฎว่าไม่เจอ เจ้าตัวไม่ได้มาทำงาน เพื่อนร่วมงานต่างบอกว่า วันนี้เป็นวันหยุดของนายบอย ส่วนเรื่องส่วนตัวก็ไม่ค่อยรู้อะไร เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้มาพูดคุยหรือเล่าอะไรให้ฟัง

ซึ่งนายบอย เพิ่งมาทำงานที่นี่ได้เพียง 6 เดือน เป็นลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานเทศบาลดับเพลิง เป็นคนเงียบขรึม เห็นข่าวออกเข้าใจว่าคงไปหลบตั้งหลัก เนื่องจากว่าเพื่อน ๆ โทรไปหาแล้วไม่รับสายเลย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้คุยกับนายวรนนท์ พัดทอง หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งเป็นหัวหน้างานของนายบอยทางโทรศัพท์ โดยเผยว่า ตนเพิ่งทราบข่าวเมื่อเช้า ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน หากพบความผิดจริง ก็จะว่ากล่าวตักเตือนก่อน แต่ถ้ามีคนร้องเรียนมา ก็จะตั้งกรรมการสอบสวน และจะมีบทลงโทษทางวินัย



https://youtu.be/9jVr4o1-BT8


คุณอาจสนใจ

Related News