สังคม

เมียหลวงช้ำ! ผัวนอกใจคบชู้จนท้อง ขอหย่าไม่ยอม ตามทวงค่าเลี้ยงดูลูก เจอผัวสาดน้ำไล่

โดย paweena_c

30 พ.ค. 2567

318 views

เมียหลวงร้อง จับได้ผัวมีเมียน้อย ขอหย่าไม่ยอมหย่า สุดท้ายเมียน้อยท้องและไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ไม่ยอมส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูก 2 คน พอไปบุกทวงถาม นั่งกินหมูกระทะกับเมียน้อยเฉย แถมเอาน้ำไล่สาด

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับคุณ ออย (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เล่าว่า เธอรู้จักกับสามีตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นประถมฯ จนอายุ 18 ปี เริ่มรู้สึกชอบกัน จากนั้นก็ตัดสินใจคบหากันเป็นแฟน จนเธอตั้งท้องและคลอดลูกคนแรกตอนอายุ 21 ปี หลังจากนั้นก็ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสและแต่งงานกัน

จากนั้นก็ตั้งท้องลูกคนที่สอง ตอนอายุ 23 ปี แล้วก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนั้นสามีเธอทำงานขับรถส่งลูกชิ้นจากกรุงเทพฯไปเชียงราย เวลาไปแต่ละครั้งก็จะไปสองถึงสามวัน ถึงจะกลับมาบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาระแคะระคายเรื่องผู้หญิงเลย

ต่อมาโรงงานลูกชิ้นย้ายจากกรุงเทพฯไปอยู่ จังหวัดนครปฐม สามีเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เลิกงานเย็นขึ้น อ้างว่ารถติด กินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ไม่ไปรับลูกที่โรงเรียนเหมือนแต่ก่อน

มีครั้งหนึ่ง เธอแอบตาม GPS สามีไป ตอนนั้นสามีบอกยังว่ายังไม่เลิกงาน ปรากฎว่า GPS ตามไปเจอ อยู่ร้านคาราโอเกะนั่งกินดื่มกับเพื่อนที่ทำงาน มีสาวคาราโอเกะนั่งอยู่ที่โต๊ะด้วย

แต่ครั้งนั้นโชคดีที่จับไม่ได้ เพราะไม่เห็นสาวคาราโอเกะนั่งอยู่ใกล้ๆ แต่ก็มีก็มีปากเสียงทะเลาะกัน และเธอก็ลากสามีให้กลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นได้แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร สามีคงแอบหนีเที่ยวตามประสาผู้ชาย

จนกระทั่งเธอมาจับได้ ขณะที่สามีกำลังลังจะขับรถกลับบ้าน แต่ยังไม่เข้าบ้าน จอดอยู่แถวบ้าน เธอจึงแอบย่องเข้าไปที่รถสามีที่จอดอยู่ แอบดูข้างๆกระจก เห็นสามีกำลังคุยโทรศัพท์ ตอบแชทกับใครสักคน เธอเลยเข้าไปกระชากโทรศัพท์ แล้ววิดีโอคอลไป

ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงรับโทรศัพท์ และก็เห็นสถานที่ที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่ มันคือร้านคาราโอเกะที่เธอเคยไปตามสามี ก่อนหน้านี้

ซึ่งขณะนั้น ผู้หญิงปลายสายพอรับสายแล้ว เห็นหน้าเธอก็ตกใจแล้วโยนโทรศัพท์ไปให้เพื่อนสามีที่มาเที่ยว และเพื่อนสามีก็ออกรับแทนสามี ว่าไม่มีอะไรกัน

คุณออย บอกว่า หลังจากนั้น เธอตามสืบอีก จนจับได้ว่าสามีกับสาวร้านคาราโอเกะ แอบคุย และติดต่อกันมาโดยตลอด และพากันเข้าโรงแรมด้วย ตอนนั้นเธอเคยตามไปเจอเห็นรถสามีจอดอยู่ที่โรงแรม แต่พอไปเคาะเรียกที่หน้าห้องก็ไม่ยอมออกมา

หลังจากนั้น พอสามีกลับบ้าน เธอจึงเค้นถามสามีจนสามียอมรับว่า คบหากับ แพรว สาวร้านคาราโอเกะจริง เธอจึงขอหย่าและตกลงกันค่าเลี้ยงดูลูก 2 คน เดือนละ 10,000 สามีตอบตกลง แต่ว่าไม่ยอมหย่า บอกว่า ขอใช้ชีวิตอยู่อย่างนี้ แล้วก็จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรมาให้แค่เดือนเดียว

กระทั่งเมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา แพรว ได้ยื่นคำขาดกับสามี ว่าให้มาหย่าขาดกับคุณออย เพราะแพรวตั้งท้อง แต่รอบนี้เธอไม่หย่าให้ และต้องการฟ้องร้องดำเนินคดีเอาเรื่องทั้งสามีและสาวชู้ให้ถึงที่สุด และเรื่องเงินค่าเลี้ยงดูลูก

ต่อมา คุณออย ก็พยายามไปทวงถามเงินค่าเลี้ยงดูลูกกับสามี ที่หน้าบ้านเห็นสามีกำลังนั่งกินหมูกระทะกับ แพรว อยู่ ทำให้เธอรู้สึกโมโหเพราะทั้งคู่นั่งกินหมูกระทะกันอย่างมีความสุข แถมตีมึนนั่งกินไม่สนใจ ตนจึงใช้น้ำเทหน้าบ้านเขียนด่าว่า "เมียน้อย" สามีจึงเอาน้ำมาสาดไล่เธอและเพื่อนที่มาด้วย

ขณะที่ เอก สามี บอกว่า ไม่ขอพูดอะไรมาก ตนยอมรับว่า คบหากับแพรวจริง และ เลือกที่จะอยู่กับแพรว เพราะตอนนี้ตนกับแพรวก็มีลูกด้วยกัน 1 คน เพิ่งคลอดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ส่วนลูก 2 คนของตนกับออย ตนก็ยินดีรับผิดชอบค่าเลี้ยงดู แต่เดือนละ 10,000 บาท มันมากไป ตนรับผิดชอบไม่ไหว ซึ่งอยากจะขอลดลงมาหน่อย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยตกลงอะไรกัน

สำหรับสาเหตุที่ตนไปมีผู้หญิงอื่น เอก บอก อย่าให้ผมพูดเลยครับ มันจะเป็นการขายเมียตัวเองมากกว่า แต่ผมอดทนมานาน ที่ผ่านมา ผมเป็นฝ่ายขอหย่ามาตลอด จนถึงตอนนี้ก็พร้อมหย่า แต่ทาง ออย ไม่ยอมหย่า ปัญหาก็เลยคาราคาซังอยู่แบบนี้



https://youtu.be/ArsNKMczZQE

คุณอาจสนใจ

Related News