สังคม

ภรรยาร้อง สามีนอกใจแอบคบเพื่อนบ้าน ตามข่มขู่คุกคามให้หย่า ขอสินสมรสคืน

โดย nutda_t

24 ก.ย. 2567

694 views

ผู้หญิงคนหนึ่ง ร้องเพจโหนกระแส ว่าสามีนอกใจ พยายามขอหย่า ขอให้คืนสินสมรส พอไม่ยอมก็ตามขู่คุกคาม ขังไม่ให้ออกบ้าน

ทีมข่าวช่อง 3 พูดคุยกับคุณแอม (นามสมมุติ) เล่าว่า อยู่กินกับสามีแต่งงาน ครองรักกันมา 35 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ปัจจุบัน ลูกชายคนโต อายุ 28 ปี ลูกสาวคนเล็ก อายุ 21 ปี ที่ผ่านมา สามี มีพฤติกรรมเล่นการพนัน ติดเหล้า และกินเหล้าเป็นประจำ และชอบออกไปเที่ยวผู้หญิงขายบริการตั้งแต่ลูกสาวคนเล็กอยู่ ป.2 แต่ตนก็ให้อภัยมาโดยตลอด และได้ตกลงกันว่าต่างคนต่างทำมาหากิน สามีก็เปิดร้านซ่อมรถ

ส่วนตนเปิดร้านขายน้ำที่หน้าบ้าน แต่ก็ยังดูแลสามีมาโดยตลอด ซื้อกับข้าวซื้อน้ำให้ แต่สามีก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม หลังปิดร้านซ่อมรถ สามีจะออกไปเที่ยวกลางคืน กลับบ้าน ตี 2 ตี 3 บางครั้งตั้งวงกินเหล้าหน้าบ้าน โดยเอาผู้หญิงเข้ามานั่งกินด้วย ตนก็พยายามขอสามีว่า อย่าเอาผู้หญิงเข้ามาในบ้านได้หรือไม่ เนื่องจากอับอายชาวบ้าน เพราะตนยอมรับไม่ได้ จึงทำให้มีปัญหากันเรื่อยมา จนล่าสุดเมื่อปี 2563 สามีนอกใจไปมีอยู่หญิงคนใหม่ ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้ซื้อบริการ แต่เป็นการนอกใจแอบไปคบกันคนแถวบ้าน ตนจึงตัดสินใจแยกกันอยู่

โดย ตนได้ออกมาซื้อบ้านอยู่กับน้องสาว เพราะทนเห็นพฤติกรรมของสามีที่ไปคบหากับเพื่อนบ้านไม่ได้ โดยยังไม่ได้หย่า ฝ่ายสามีเอาลูกชายคนโต ไปดูแล ส่วนตนดูแลลูกสาวคนเล็ก ซึ่งกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย

หลังจากนั้น สามีเริ่มพยายามเข้ามาคุกคามและขอหย่า ตนก็ยินยอม แต่ขอคืนสินสมรสที่สร้างร่วมกันมา เนื่องจากบ้านหลังที่สร้างร่วมกันมา มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แต่สามีไม่ยอมยกสมบัติให้ และให้ตนออกไปแต่ตัว

หลังจากแยกกันอยู่แล้ว สามีก็พยายามาคุกคามข่มขู่มาตลอด โดยหน้าบ้านของตนจะมีพื้นที่แบ่งให้คนอื่นเช่า เพื่อเก็บค่าเช่ามาเป็นค่าน้ำค่าไฟ แต่สามีก็มาจอดรถขวาง สร้างความเดือดร้อนกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่กล้าเข้าร้าน ซึ่งเชื่อว่า เป็นการบีบบังคับให้ตนยอมมอบสินสมรสคืนให้ มีบางวันก็เอากุญแจมาล็อกบ้าน ไม่ให้ตนและลูก รวมถึงน้องสาวออกจากบ้าน

ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งตำรวจ และมีการเรียกมาไกล่เกลี่ย สามีก็รับปากกับตำรวจว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ต่างคนต่างอยู่ แต่สุดท้ายก็ยังทำอีก

ตอนนี้ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะบ้านที่อยู่ปัจจุบัน ก็เป็นสินสมรสที่หาร่วมกันมา แต่ต้องคืนให้เขาทั้งหมด ตนจึงอยากให้สามีเลิกคุกคามเสียที หากอยากหย่าก็ต้องแบ่งสินสมรสที่หาร่วมกันมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวนอกใจ

คุณอาจสนใจ

Related News