สังคม

หนุ่ม 17 ขับกระบะ หมาที่เลี้ยงไว้กระโจนใส่ ทำเสียหลัก พุ่งชนบ้านชาวบ้าน

โดย nut_p

3 ก.ค. 2566

229 views

หมาน้อยเป็นเหตุ! หนุ่ม 17 ขับกระบะจะกลับบ้าน ถูกหมาที่เลี้ยงไว้กระโจนใส่แขน ทำรถเสียหลัก พุ่งชนบ้านชาวบ้านเสียหาย



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.นิจสันติ์ พั่วพันศรี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ถนนสุขุวิทสาย 3 (ตราด-คลองใหญ่) ขาเข้าตัวเมืองตราด หลักกิโลเมตรที่ 9 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นชายทราบชื่อว่า นายสุระสิทธิ์ อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา รายที่ 2 นางสาวกานต์พิชชา อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด นายสุระสิทธิ์ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย กระจกหน้าแตก เสียหลังพุ่งเข้าไปในบ้านชาวบ้าน ตรวจสอบพบโต๊ะหินอ่อนพังเสียหาย 2 ชุด เสาหน้าบ้านหักล้ม ตอหม้อยึดสายสลิงของการไฟฟ้าพัง บริเวณใต้ท้องรถพบสุนัขนอนหลบอยู่ด้วยความกลัว 1 ตัว



สอบถามนายสุระสิทธิ์ คนขับกระบะบอกว่าตนขับรถกระบะคันดังกล่าวกลับมาจากเยี่ยมมารดาที่ ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ และกำลังจะกลับบ้านที่ ต.เนินทราย อ.เมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ ชื่อปุ๊กลุก เพศผู้ พันธุ์ไทย ได้กระโจนมาเท้าที่แขนซ้ายตน ทำให้พวงมาลัยหักไปทางซ้ายจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนบ้านชาวบ้านดังกล่าว



ด้านนางกัลยา ดวงนภา อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะนอนหลับ จู่ ๆ มีเสียงดังมาจากหน้าบ้าน ตนตกใจจึงรีบเดินออกมาดูพบว่ามีรถพุ่งเข้ามาชนจนพังเสียหาย เบื้องต้น ร.ต.อ.นิจสันติ์ พั่วพันศรี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ