สังคม

หนุ่มขับรถส่งพัสดุชื่อดังวิ่งทำรอบข้ามวันข้ามคืนวูบหลับเสยบ้านคนก่อนทับแม่เฒ่า

โดย onjira_n

11 พ.ค. 2565

183 views

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 พ.ค.65 พ.ต.ต.วงศ์ธวัช เดชเดโช พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์บรรทุกชนบ้านเรือนประชาชนและทับคนได้รับบาดเจ็บสาหัสยังติดอยู่ใต้ท้องรถ ภายในซอยวัดแคบางปลากด หมู่ที่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และรถกู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบเดินทางไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุแยกจากถนนสุขสวัสดิ์เข้าไปในซอยวัดแคบางปลากดประมาณ 200 เมตรโดยมีฝนตกลงมาตลอดเวลา บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 2 ต.ในคลองบางปลากด ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งบ้านพบรถยนต์บรรทุก 4 ล้อเล็กแบบตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ต ฒ 1253 กทม สภาพด้านหน้ารถพัง บริเวณหลังคาตู้ของรถและหัวเก๋งชนเข้ากับตัวบ้านและชายคาหน้าบ้านได้รับความเสียหายกระเบื้องมุงหลังคาหล่นแตกกระจายเกลื่อน บริเวณล้อหน้าด้านซ้ายทับร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนคว่ำหน้าหายใจรวยรินเลือดไหลนองพื้นอาการสาหัส ทราบชื่อภายหลัง นาง นริศรา ยิ่งเจริญ อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 6 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างเร่งช่วยกันนำร่างหญิงคนดังกล่าวออกมาจากใต้ท้องรถท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

--จากการสอบถาม นาย เกรียงไกร ตาลรันต์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 8 ต.หนองใหญ่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด โชว์เฟอร์รถบรรทุก 4 ล้อเล็กให้การอ้างว่ารถคันดังกล่าวได้วิ่งร่วมกับบริษัทขนส่งพัสดุชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตนไม่ได้พักผ่อนมาแล้ว 1 วัน 1 คืน เนื่องจากต้องวิ่งส่งงานหลายรอบ ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกลับมาจากส่งสินค้าย่านกรุงเทพมหานครและกลับมาจอดข้างทางบนถนนสุขสวัสดิ์เพื่อนอนพักผ่อนได้ประมาณ 15-20 นาที จึงได้รีบวิ่งมาลงทะเบียนที่โกดังกระจายสินค้าภายในซอยวัดแคบางปลากดเพื่อรอคิวรับสินค้าต่อไป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆตนวูบหลับก่อนที่รถจะพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนข้างทางเสียงดังสนั่นจนตนสะดุ้ง หลังตั้งสติได้จึงพยายามถอยรถออกมาจอดริมถนนเพื่อรอประสานบริษัทประกันภัยแต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ตะโกนร้องว่ามีคนติดอยู่ใต้ท้องรถอย่างขยับรถ ตนตกใจก่อนลงรถมาดูพบว่าล้อรถทับคนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนเชิญตัว นาย เกรียงไกร โชว์เฟอร์รถบรรทุก 4 ล้อ รายนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ