สังคม

วงจรปิดหนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จขับรถไถพุ่งชนบ้าน

โดย onjira_n

22 ก.พ. 2565

2.4K views

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดข้างบ้านนายอุดร ละครจุ่น อายุ 51 ปี บันทึกภาพชายคนหนึ่งถอดเสื้อโวยวายต้องการพาแฟนสาวซึ่งเป็นลูกของเจ้าของบ้านกลับไปแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะขับรถไถคันใหญ่พุ่งชนบ้านแฟนเสียหาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธุ์ 2565 ที่บ้านเลขที่ 118ม.8 บ้านหนองโพธิ์ ต.หนองแวง อ.พระยืน จ.ขอนแก่น นายอุดร ละครจุ่น อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ซึ่งอยู่ติดถนนในหมู่บ้าน จุดที่ถูก นายมนตรี ศรีแสงอ่อน อายุ 27 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเป็นอดีตแฟนของลูกสาว ขับรถไถนาขนาดใหญ่ (คูโบต้าสีส้ม) พุ่งชนจนประตูเหล็ก ที่ปิดทางเข้าบ้าน และรั้วบ้านจนแตกร้าว



นายอุดร กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนและภรรยาไม่อยู่บ้าน ไปทำงานที่ท อบต.ที่บ้านจึงมีเพียงลูกสาวอายุ 23 ปี และแม่ยาย อยู่เฝ้าบ้าน แต่ช่วงขณะที่นายมนตรีขับรถไถชนประตูทางเข้าบ้านนั้น วงจรปิดของเพื่อนบ้าน บันทึกภาพเอาไว้ได้ จึงนำภาพดังกล่าว เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.พระยืน ให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายมนตรีตามกฎหมายและให้นายมนตรีมาซ่อมประตูบ้าน รั้วบ้านที่พังเสียหายให้ ซึ่งมีการประเมินราคาความเสียหายทั้งหมดอยู่ที่ 35,000บาท



นายอุดร กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ลูกสาวคบหาเป็นแฟนกับนายมนตรีมาเกือบปี และถูกนายมนตรีทำร้ายร่างกายมาแล้ว แต่ยังไม่เลิกกัน กระทั่งเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมาลูกสาวกลับมาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน แต่ไม่ได้ถามว่า มีปัญหากับนายมนตรีหรือไม่ เพราะไม่อยากก้าวก่ายเนื่องจากลูกสาวบรรลุนิติภาวะแล้ว แต่นายมนตรีมาตามลูกสาวทุกวัน กระทั่งวันที่ 18 ก.พ.ก็ขับรถไถนามาหาลูกสาวที่บ้าน แต่ลูกสาวไม่เปิดประตูให้ นายมนตรีจึงขับรถไถพุ่งชนประตูทางเข้าบ้านจนพังเสียหาย ซึ่งได้โทรศัพท์แจ้งให้มารดานายมนตรีทราบเรื่องแล้ว และใหมาซ่อมประตูให้เรียลบร้อย แต่ทางมารดานายมนตรีบอกให้ไปถอนแจ้งความก่อนจึงจะซ่อมให้ แต่ตอนนี้ทางครอบครัวเปลี่ยนใจซ่อมประตูเองแล้ว และให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายมนตรีตามกฎหมาย และจะไม่มีการไกล่เกลี่ยกันอีก ส่วนลูกสาวขณะนี้ก็อยู่บ้านกับพ่อแม่ ไม่กลับไปหานายมนตรีอีก




คุณอาจสนใจ

Related News