สังคม

หนุ่มโรงงานฉลองคริสต์มาส เมาหนักขับกระบะชน จยย. 3 คัน ก่อนพุ่งชนบ้าน

โดย passamon_a

26 ธ.ค. 2564

115 views

เวลา 17.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเสริมสันติ หรือซอยสะพานหลวง ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบจากปากซอยถึงกลางซอย ระยะทางประมาณ 400 เมตร สภาพพังเสียหายทั้งรั้วบ้าน และรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน โดยรถที่ก่อเหตุเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา สภาพด้านหน้ารถเสียบเข้าไปในบ้านพักของชาวบ้าน สภาพบ้านพังยับเยิน มีรถจักรยานยนต์ของเจ้าของบ้านโดนชนพังอีก 1 คัน


หลังจากนั้นได้มี นายธน อ่างบุญมี อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะเดินโซซัดโซเซ สภาพเมาหน้าตาแดงก่ำ ออกมาจากรถกระบะดังกล่าว สภาพยืนไม่อยู่นั่งก็ยังหงายท้อง ตอบคำถามด้วยอาการอ้อแอ้ว่า ได้ไปฉลองคริสต์มาสและกินเหล้าในโรงงานแห่งหนึ่งมา กำลังจะกลับบ้านแต่ก็ไม่รู้ว่ารถจะชนยังไง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ว่ามีเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป แต่เนื่องจากนายธน นั้นโวยวายและดิ้นรน ตำรวจจึงคุมตัวในห้องขังชั่วคราว เพื่อรอสงบสติอารมณ์จะได้วัดปริมาณแอลกอฮอล์ต่อไป


สอบถามชาวบ้าน ที่หน้าบ้านพังยับ เปิดเผยว่า ตกใจมาก กำลังกินข้าวอยู่ในบ้าน ปกติจะนั่งอยู่หน้าบ้าน แต่วันนี้เดินเข้ามากินข้าว ถ้านั่งอยู่หน้าบ้านคงจะโดนรถชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ ฝากเตือนถ้ากินเหล้าเมาแล้วอย่าขับอย่างนี้ มันอันตรายและเดือดร้อนคนอื่น


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/dDz6qizkoGk

คุณอาจสนใจ

Related News