สังคม

ระทึก! คู่รักทะเลาะแย่งพวงมาลัย รถหมุนพุ่งเข้าบ้านคน ชนระเนระนาด โชคดีไร้คนเจ็บ

โดย nut_p

18 พ.ย. 2566

240 views

ระทึก! คู่รักทะเลาะแย่งพวงมาลัยกัน ทำรถกระบะเสียหลัก หมุนพุ่งเข้าบ้านคน ชนระเนระนาด ไร้คนเจ็บ โชคดีไม่พุ่งเข้าร้านยแก๊สข้างๆ



ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 23.00 น. จนท.ตำรวจ สภ.ปลวกแดง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย ปลวกแดง จ.ระยอง รุดไปตรวจสอบ อุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน บริเวณริมถนนสาย 3245 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง



ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านอยู่ในอาการตกใจ ออกมามุงดูเหตุการณ์ จนท.กู้ภัยตรวจสอบที่รถกระบะสีขาวซึ่งจอดมุดเข้าไปในบ้านของชาวบ้านท้ายรถอยู่ในตัวบ้านหน้ารถหันออกมา พบคนขับเป็นชาย 1 รายและผู้โดยสารเป็น หญิง 1 ราย ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกัน ไม่ได้บาดเจ็บอะไร



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายพบว่า ทรัพย์สินของชาวบ้าน กันสาด กระถางต้นไม้ รถยนต์ ถูกแรงชนพังเสียหายราบเป็นหน้ากลอง มูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ เพราะเสียหายเยอะต้องใช้เวลาสำรวจว่ารายการไหนมูลค่าเท่าไหร่



นายอุดม อินคง อายุ 72 ปี 1 ในชาวบ้านที่ได้รับความเสียหายให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงพุ่งชนดังมาก ตอนนั้นตกใจมากจึงตั้งสติออกมาดู ก็พบว่ามีรถกระบะสีขาวพุ่งเข้ามาจอดในบ้านแล้ว เมื่อมองไปที่ทรัพย์สินทุกอย่างแหลกเลย แต่โชคยังดีที่รถไม่พุ่งเข้าห้องนอนไม่งั้นคงตายไปแล้ว ไม่รู้ขับรถยังไง



ชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ถือเป็นความโชคดีที่รถกระบะขาวไม่พุ่งเข้าร้านขายแก๊ส ซึ่งเฉียดไปนิดเดียว ถ้าเข้าร้านขายแก๊สและเกิดระเบิดขึ้นมา ชาวบ้านแถวนี้คงตายกันไปหมดแล้ว และถ้าหากมีคนตายขึ้นมาคนขับกระบะจะรับผิดชอบยังไง โดยชาวบ้านต่างตำหนิไปยังคู่สามีภรรยาที่มากันในรถ ทะเลาะกันจนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น



ด้านคนขับรถกระบะขาว นายประสิทธิ์ มั่นวงศ์อายุ 34 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองขับรถมาปกติและได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนในรถ จนเกิดการแย่งพวงมาลัย รถจึงเสียหลักพุ่งเช้าบ้านจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น



ในวันนี้ เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง บริเวณถนนพบร่องรอยรถเสียหลักเป็นทางยาว และยังได้คลิปวงจรปิดจับภาพนาทีรถกระบะขาวเสียหลัก จากคลิปจะเห็นว่า



รถได้เสียหลักหมุน 1 รอบก่อนพุ่งเข้าบ้านและหยุดนิ่ง บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบร้านขายแก๊ส มีถังแก๊สวางเรียงราย ส่วนร่องรอยความเสียหายอื่น ๆ ยังอยู่เหมือนเดิมเพื่อรอการซ่อมแซม



จากเหตุการณ์ดังกล่าว จนท.ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้เชิญคนขับไปสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง และได้ให้เจ้าของบ้าน ผู้เสียหายทั้งหมดไปลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นจะเร่งสำรวจรายการความเสียหาย เพื่อให้ทางคนขับรถกระบะขาวต้นเหตุรับผิดชอบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News