สังคม

ชายสูงวัยกระโดดสะพานลอยกลางเมืองหาดใหญ่ หวังจบชีวิต จนท.คาดเครียดจากอาการป่วย

โดย parichat_p

29 เม.ย. 2566

108 views

ชายสูงอายุกระโดดสะพานลอยข้ามทางรถไฟกลางเมืองหาดใหญ่สาหัส พบถุงยาอยู่บนสะพาน คาดเครียดจากอาการป่วย


วันนี้ (29 เม.ย.66) เมื่อเวลา 17.00 น. เกิดเหตุคนกระโดดจากสะพานลอยข้ามทางรถไฟ ถ.เพชรเกษม ใกล้กับ สภ.หาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งมีความสูงประมาณ 10 เมตร ตกลงมานอนแน่นิ่งอยู่ริมทางรถไฟ โดยช่วงเกิดเหตุตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ รีบเข้าไปช่วยเหลือทันทีหลังได้รับแจ้ง



ซึ่งพบว่า เป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อคือนายคิ่น อายุประมาณ 60 ปี สภาพนอนแน่นิ่งไม่สามารถขยับตัวได้ เนื่องจากกระแทกพื้นอย่างแรง หน่วยกู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต เบื้องต้นกระดูกน่าจะหักหลายจุด และศีรษะอาจได้รับการกระทบกระเทือน



จากการตรวจสอบบนสะพานลอยพบถุงยาของโรงพยาบาลหาดใหญ่ ระบุชื่อของชายสูงอายุคนนี้ แต่ไม่ได้ระบุว่า ป่วยด้วยโรคใด คาดเครียดจากอาการป่วยตามปกติของคนวัยชราที่มีโรครุมเร้าเยอะ



ขณะที่สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นชายคนนี้ยืนอยู่บนสะพานลอยข้ามทางรถไฟ และปีนราวสะพานกระโดดลงมา แต่ยังโชคดีที่จุดที่กระโดดตรงกับท่อระบายน้ำทิ้งที่เห็นท่อเหล็กทรงกลม ทำให้ร่างร่วงลงมาตามแนวท่อ และลดการกระแทกกับพื้นด้านล่างโดยตรง ซึ่งอาจจะเจ็บหนักกว่านี้


หลังเกิดเหตุตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามญาติ เพื่อแจ้งให้ทราบ และตามไปดูแลที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News