อาชญากรรม

ม.4 ถูกญาติจับได้ขโมยเงิน 2.5 แสน วิ่งหนีจากบ้านกระโดดสะพานลอยสาหัส

โดย nutda_t

13 ธ.ค. 2566

473 views

เมื่อ 22.50 น. วันที่ 12 ธ.ค. 66 พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุ เด็กชายกระโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. จึงสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนใต้สะพานลอยคนข้าม พบร่าง ชายอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี กระโดดจากกลางสะพานร่างกระเเทกพื้นผิวการจราจร ส่งผลให้ขาหักทั้ง 2 ข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร้องครวญครางให้แพทย์และหน่วยกู้ภัยทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วรีบนำร่างส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ให้แพทย์ รักษาอย่างเร่งด่วน

สอบสวน ญาติผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ คนในบ้านเพิ่งจับได้ว่าเด็กแอบขโมยเงินแบบคาหนังคาเขา หลังก่อนหน้านี้พบว่าเงินสดมักหายเป็นประจำ จึงช่วยกันคาดคั้น กระทั่งนำโทรศัพท์มือถือมาตรวจสอบ จึงรู้ว่ามีพฤติกรรมโอนเงินให้กับบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร ยอดรวมสูงถึง 250,000 บาท ระหว่างกำลังคาดคั้นเอาความจริง เด็กก็ตัดสินใจวิ่งออกจากบ้านพักในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 ขึ้นสะพานลอยแล้วกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้น โดยไม่มีใครห้ามปรามได้ทัน ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบว่านำเงินโอนไปให้ใครมากมาย เพราะเจ้าตัวไม่เคยมีประวัติเสพยา แต่ญาติๆ ระแคะระคายว่า น่าจะเล่นการพนันเท่านั้น

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดตามไปสอบปากคำ และดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ก่อนเรียกญาติพี่น้องในบ้านมาสอบถาม เพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยเงิน ,กระโดดสะพานลอย

คุณอาจสนใจ

Related News