สังคม

เด็ก ม.4 หนีออกจากบ้าน โดดสะพานลอย หลังถูกจับได้ชอบขโมยเงิน เจอโอนเงิน 2.5 แสน คาดติดหนี้พนัน

โดย thichaphat_d

13 ธ.ค. 2566

834 views

นักเรียนชาย ม.4 โรงเรียนดังย่านฝั่งธน ก่อเหตุกระโดดจากกลางสะพานลอย หน้าปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 ร่างกระแทกพื้นสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง หลังถูกญาติในบ้านจับได้ว่าขโมยเงิน ค้นมือถือเจอโอนเงิน 250,000 บาท คาดติดหนี้พนัน


เมื่อ 22.50 น. วันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายกระโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.จึงสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนใต้สะพานลอยคนข้าม พบร่างนายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี ก่อเหตุกระโดดจากกลางสะพานร่างกระเเทกพื้นผิวจราจร ส่งผลให้ขาหักทั้ง 2 ข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัสร้องครวญครางให้แพทย์และหน่วยกู้ภัยทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วรีบนำร่างส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ให้แพทย์ รักษาอย่างเร่งด่วน

สอบสวน น.ส.นก (นามสมมุติ) ญาติของนายหรั่ง ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านเพิ่งจับได้ นายหรั่งแอบขโมยเงินแบบคาหนังคาเขา หลังก่อนหน้านี้พบว่าเงินสดมักหายเป็นประจำ จึงช่วยกันคาดคั้น กระทั่งนำโทรศัพท์มือถือมาตรวจสอบ จึงรู้ว่านายหรั่ง มีพฤติกรรมโอนเงินให้กับบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร ยอดรวมสูงถึง 250,000 บาท ระหว่างกำลังคาดคั้นเอาความจริงอยู่นั้น นายหรั่งก็ตัดสินใจวิ่งออกจากบ้านพักในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 ขึ้นสะพานลอยแล้วกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้น โดยไม่มีใครห้ามปรามได้ทัน ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบว่า นายหรั่งนำเงินโอนไปให้ใครตั้งมากมาย เพราะเจ้าตัวไม่เคยมีประวัติเสพยา แต่ญาติคาดว่า น่าจะเล่นการพนัน

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดตามไปสอบปากคำ และดูอาการ นายหรั่งที่โรงพยาบาล ก่อนเรียกญาติพี่น้องในบ้านมาสอบถาม เพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News