สังคม

สาวเครียดเปิดบัญชีม้า ถูกหมายเรียก 3 หมาย หวังโดดสะพานลอย จบชีวิต

โดย thichaphat_d

10 พ.ย. 2566

1.4K views

ชาวบ้านสุดหลอน ได้ยินเสียงหญิงสาวร้องไห้บนสะพานลอย พอเดินขึ้นไปเจอหญิงสาวนั่งร้องไห้บนราวสะพาน รีบเข้าไปดึงแขนแจ้งตำรวจมาช่วยทันเวลา เจ้าตัวเล่าเครียดปัญหาโดนหมายเรียกคดีบัญชีม้า 3 หมาย ไม่มีใครช่วยอะไรได้ หวังกระโดดสะพานจบชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งมีหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลบ่อทอง หมู่ 1 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม จุดบ่อทอง


ในที่เกิดเหตุพบนางสาวอนุศรา อิ่มสุวรรณ อายุ 30 ปี นั่งร้องไห้ด้วยความหมดหวังบนสะพานลอยสูงกว่า 6 เมตร ชาวบ้านตำรวจและกู้ภัยช่วยเจรจากว่า 20 นาที จึงสามารถจับตัวหญิงสาวเอาไว้ได้ แล้วรีบนำตัวลงมาจากสะพานลอยด้วยความปลอดภัย หลังจากที่ช่วยลงมานางสาวอนุศรา เอาแต่ร้องไห้ไม่ยุอมหยุดสอบถามอะไรก็ไม่บอก

แต่นางสาวอนุศรา ได้เคยบอกกับชาวบ้านว่าตนถูกหมายเรียกจำนวน 3 หมายในคดีบัญชีม้า ตนพยายามหาคนช่วยและหาทางออกแต่ไม่มีใครช่วยอะไรได้เลย จึงเสียใจหมดหนทาง ก่อนไปนั่งบนสะพานลอย หวังจะกระโดดลงมาหวังจบชีวิต แต่ก็มีชาวบ้านและกู้ภัยมาเกลี้ยกล่อมและล็อคตัวตนลงจากสะพานลอย


จากการสอบถาม ส.ท.ไตรศักดิ์ วิบูลย์อรรถกร พลเมืองดีที่พบเจอเป็นคนแรกเล่าว่า ตนนั่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงเหมือนผู้หญิงร้องไห้มาจากสะพานลอย เป็นเสียงสะอึกสะอื้นทีแรกก็หวั่นๆ ว่าเป็นเสียงใคร จึงได้เดินขึ้นไปดู พอมองเห็นคนนั่งอยู่จึงค่อยๆ เดินเข้าไปปลอบใจ และถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีคำตอบ ฝ่ายหญิงเอาแต่ร้องไห้ ตนจึงใช้จังหวะทีเผลอใช้มือดึงแขนเอาไว้ จากนั้นก็ร้องให้คนช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาช่วย

ทางด้านนางสาวชุติมา ทองหล่อ อายุ 35 ปี ชาวบ้านอีกคนที่เข้ามาช่วยเล่าว่า ตนได้ยินเสียงคนร้องไห้ มีเสียงสะอื้นทีแรกก็สงสัยว่าเสียงมาจากไหน จึงเดินตามเสียงไปพบว่าเสียงมาจากสะพานลอย จึงเดินขึ้นไปดูก็พบว่า มีคนจะกระโดดสะพาน โดยมีชาวบ้านอีกคนจับแขนเอาไว้ ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่และเข้าไปช่วยจับตัวเอาไว้อีกแรง จนเจ้าหน้าที่มาถึงมาช่วยเอาไว้ได้ทันเวลา ตนก็สอบถามทางผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมพูดจาเอาแต่ร้องให้อย่างเดียวเลย


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาตัวนางสาวอนุศรา ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บ่อทอง และได้ติดต่อให้ญาติมารับตัวกลับบ้าน และกำชับญาติให้ดูแลอย่างดีเพื่อป้องกันไม่ให้มาก่อเหตุแบบนี้อีก ส่วนเรื่องบัญชีม้านั้น คงต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะทางตำรวจแค่ออกหมายเรียก และยังไม่ได้แจ้งข้อหาหรือเรียกมาสอบสวนแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News