สังคม

เจ็บหนัก! หนุ่มเครียดตกงาน กระโดดสะพานลอย 2 ครั้ง ครั้งแรกไม่เป็นไร ลุกขึ้นเดินปร๋อไปกระโดดใหม่

โดย nut_p

9 ก.ค. 2566

1.5K views

หนุ่มเครียดตกงาน เดินเหม่อลอยไปกระโดดสะพานลอยหวังฆ่าตัวตาย ดวงแข็ง กระโดดครั้งแรกไม่เป็นไร ลุกขึ้นเดินปร๋อไปกระโดดใหม่เจ็บหนัก



เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 8 ก.ค. ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ พบคนกระโดดสะพานลอยคนข้าม ตกลงมานอนกองอยู่กับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเทพารักษ์ กม.21 หน้าหมู่บ้านไทยประกัน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจฯ พร้อมสั่งการให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายอภิสิทธิ์ อายุ 25 ปี ที่อยู่เลขที่ 295 หมู่ที่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ มีอาการเจ็บสะโพก ปวดหลังหลัง จากเหตุการณ์กระโดดสะพานลอยคนข้าม ที่มีความสูง 5.5 เมตร ตกลงกระแทกพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ และมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางบ่อ



จากการสอบถามนายศักดิ์ (นามสมมติ) พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขับรถมาเห็นผู้ก่อเหตุกระโดดลงมาจากสะพานลอยฯ ก้นกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นตกใจมาก หากขับมาเร็วกว่านี้ ผู้ก่อเหตุฯ คงตกลงมาหน้ารถฯของตน อย่างแน่นอน จากนั้นจึงขับไปจอดข้างหน้าก่อนที่จะวิ่งมาดู



นางสมพร สิมมาทอง อายุ 51 ปี แม่ค้าขายของที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นผู้ก่อเหตุฯ เดินไปมาอยู่หลายรอบตั้งแต่ช่วงเย็นประมาณ 16.00 น. จู่ ๆ ได้กระโดดลงจากสะพานลอยฝั่งตรงข้ามก่อนแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่เป็นอะไร ลุกขึ้นมาเดินได้ปกติ ส่วนรอบที่ 2 กระโดดลงมา ครั้งนี้ได้รับบาดเจ็บ โดยผู้ก่อเหตุมีอาการเหมือนคนเหม่อลอย



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ สันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บอาจเกิดความเครียดจากการตกงาน หรือ ยังหางานทำไม่ได้ จึงคิดสั้นก่อเหตุกระโดดสะพานลอย และจากการตรวจสอบกระเป๋าสะพายของผู้บาดเจ็บ พบมีเสื้อผ้า และเอกสารส่วนตัว ใบเกิด กับวุฒิการศึกษา เจ้าหน้าที่จึงนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก รอให้ผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลมาติดต่อรับต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News