สังคม

นาทีชีวิต! หนุ่มช้ำรัก โทรขู่แฟนไม่กลับมา จะโดดสะพาน เคราะห์ดีกู้ภัยช่วยทัน

โดย nut_p

27 ก.ค. 2567

94 views

นาทีชีวิต! หนุ่มช้ำรัก คร่อมสะพานลอย โทรขู่แฟนไม่กลับมา จะฆ่าตัวตาย ทำชาวบ้านแตกตื่น เคราะห์ดีกู้ภัยบุกเข้าชาร์จช่วยชีวืตได้ทัน



วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีผู้ที่จะทำร้ายตัวเองกระโดดสะพานลอย เหตุเกิดบริเวณสะพานลอยคนข้ามหน้าปั๊ม ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี หลังจากรับแจ้งได้ ประสานเจ้าหน้าตำรวจพื้นที่ปากคลองรังสิต เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุ สะพานลอยคนข้ามหน้าปั๊มปตท.เส้นทางมุ่งหน้าถนนรังสิต ปทุมธานี ก่อนถึงแยกบางพูน 500 เมตร พบชาย 1 รายสวมเสื้อสี แดง แขนยาว กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ อายุประมาณ 28 ปี ในขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาเกลี่ยกล่อม ละมุนละม่อม เพื่อให้เขาใจเย็นลงโดยสีหน้าบ่งบอกถึงความเศร้าหมอง ให้เขาใจเย็นลง

จากการสอบถาม นายพัฒนศักดิ์ ใยขม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้เปิดไว้กับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่การสมัครเดินทางมายังที่เกิดเหตุ



ช่วงเวลาประมาณ 11.20 น. ว่ามีคนจะกระโดดสะพานลอย พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ากำลังจะคร่อมราว สะพานลอยอยู่ ก็เจรจา เกลี้ยกล่อม สีหน้าเรียบเฉย คล้ายมีลักษณะอาการเครียด ไม่พูดอะไรเลยเงียบอย่างเดียว เพื่อนอาสา อีกคนพูดว่า มีอะไรค่อยมาคุยกับพี่ ค่อยคุยกัน แล้วหลังจากนั้นในตอนที่เขาเผลอก็มีเพื่อนอาสาอีกสองคนเข้าไปชาร์จหน้า-หลัง เมื่อช่วยลงมาได้ก็เลยสอบถาม ได้ความว่า มีปัญหาเรื่องแฟน หลังจากที่เอาลงมาได้ก็ได้พามาที่สถานีตำรวจปากคลองรังสิต ในระหว่างทางได้เกิดอาการชักเกร็ง อยู่บนรถก็นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี



ทางด้านนาย เบญจมาศ ไวเร็ว พนักงานปั๊มน้ำมันปตท.เล่าว่า เห็นเพื่อนบอกว่าขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดก่อนขึ้นสะพานลอยไปและได้ยินคุยทางโทรศัพท์ คาดว่าน่าจะคุยกับแฟนได้ยินว่าถ้าไม่กลับมาจะฆ่าตัวตาย เห็นคนแถวนี้กรี๊ด พากันตกใจก็เลยมองขึ้นไปข้างบน เห็นห้อยขาอยู่ เพิ่งเห็นนั่งคุยโทรศัพท์อยู่บนมอเตอร์ไซค์อยู่เลย ซึ่งก่อนหน้านั้นที่เขาจะขึ้นไปก็อยู่ในห้องน้ำแล้วก็เดินออกมา เพราะทุกคนก็ไม่คิดว่าเขาจะคิดสั้นหวังที่จะกระโดดจากสะพานลอยลงมา ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาที่เกิดเหตุช่วยเหลือเขาลงมาได้



คุณอาจสนใจ

Related News