สังคม

หนุ่มทุบเมียแย่งลูก หลังถูกขอเลิก

โดย attayuth_b

19 ธ.ค. 2565

178 views

หนุ่มทุบเมียแย่งลูก หลังถูกขอเลิก ฝ่ายหญิงบอกถูกทำร้ายมาตลอด ล่าสุดตำรวจเรียกไกล่เกลี่ย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า หนุ่ม ช.โคราช ได้โพสต์วิดีโอ พร้อมข้อความว่า เกิดเหตุน้องๆ โดนตี แจ้งความ 2-3 รอบแล้ว ไม่เห็นทำอะไรได้เลย รอบนี้เอาไง จะช่วยน้องได้ยังไง เห็นแล้วสงสารคนที่โดนกระทำ โดนประจำแต่ไม่เห็นมีใครช่วย #ลองแจ้งความอีกสิดูสิ ตำรวจจะช่วยได้ไหมรอบนี้ครั้งที่ 4 โดยภาพที่ปรากฏในวิดีโอเป็นคลิปวีดีโอจากโทรศัพท์มือถือ เป็นภาพผู้หญิง 2 คน คนหนึ่งอุ้มเด็กตัวน้อย จอดรถจักรยานยนต์อยู่ริมทาง กำลังถูกผู้ชายเสื้อสีดำทำร้ายด้วยการทุบตี พร้อมทั้งฉุดกระชากเด็กไปอุ้มไว้

ล่าสุดวันนี้ (19 ธันวาคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบกับนางสาวน้ำ (ไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ) ผู้ที่เป็นหญิงสาวที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ตนคบกับผู้ต้องหาได้ประมาณ 6 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยในระหว่างที่คบกันมา ตนก็ถูกสามีทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด มีแค่ตอนท้องที่ไม่ถูกทำร้ายร่างกาย

หลังคลอดลูกก็กลับมาโดนทำร้ายอีก โดนทั้งบีบคอ เอาสายไฟมัดมือ แล้วถูกทำร้ายร่างกายจนแทบขาดใจ ตนพยามขอเลิกแต่เขาก็ไม่ยอมเลิก ตามมาระรานตลอด โดยตนเคยแจ้งความไปแล้วหลายครั้ง แต่เรื่องก็เงียบ จนวันเกิดเหตุในคลิปนายวิษรุตได้ขับรถตามตนกับเพื่อนไป หลังกลับจากโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพราะตนต้องไปเซ็นเอกสารให้กับผู้ต้องหา ในการบำบัดยาเสพติด พอกลับจากโรงพยาบาลสามีเห็นตนกับเพื่อนจึงขับรถตาม ก่อนที่จะพยายามถีบรถมอเตอร์ไซด์ของตน ตนเลยจอดรถ แล้วถูกกระชากลูกออกไป เพื่อนที่ไปด้วยกันพยายามเข้ามาห้าม แต่ก็โดนทำร้ายร่างกายไปด้วย

ล่าสุดตำรวจ สภ.นครราชสีมา ได้ติดต่อให้ทั้งคู่เข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News