ข่าวโซเชียล

หนุ่มวินฉุน เจอเมียมากับชู้ ก่อนรัวหมัดใส่ เจอสวนกลับหน้ายับ

โดย olan_l

17 ส.ค. 2567

93 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv+" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "ปากเกร็ด นนทบุรี" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่วินรถจักรยานยนต์ มีเรื่องชกต่อยกับชาย-หญิงคู่หนึ่ง สังเกตเห็นว่าวินรถจักรยานยนต์ ขี่มาและได้ชกต่อยคู่กรณี 1 หมัด จากนั้นก็ถูกสวนไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าวัดสนามเหนือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบกับนายอั้ม อาชีพวินรถจักรยานยนต์ หน้าโลตัสปากเกร็ด เล่าว่า ผู้หญิงที่เห็นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ชายในคลิปนั้นคือภรรยาของตนเอง ชื่อว่า พิมพ์ ซึ่งตนและพิมพ์ จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน และตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน

ในวันที่เกิดเหตุก็เห็นว่าภรรยาของตนซ้อนท้ายจักรยานยนต์ผู้ชายไปต่อหน้าต่อตา ก่อนหน้านี้ตนรู้อยู่แล้วว่าภรรยาแอบมีชู้ จึงพยายามเรียกให้ทั้งคู่จอดรถจักรยานยนต์ แต่ทั้งคู่ไม่จอด ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปเทียบแล้วบอกกับทั้งคู่ว่าทำไมทำกับตนแบบนี้ เอาชู้มานอนที่บ้านทำได้อย่างไร ภรรยาก็เถียงกลับมาว่า "เลิกกันแล้ว"

ด้วยความโมโหก็ทำท่าจะตบตีภรรยา แต่ก็ไม่ได้ทำ และชกชายชู้ไป 1 ที แต่สุดท้าย ก็ถูกนายสิทธิชัย ชายชู้ และภรรยา ร่วมกันสาวหมัดใส่ตนแบบไม่ยั้ง จนตนได้รับบาดเจ็บ ศีรษะปูดบวม ฟันกรามล่างหัก จากการถูกเตะบริเวณใบหน้า เบื้องต้นแพทย์นัดผ่าตัดกราม เนื่องจากกระดูกเคลื่อน และปากแตก เนื้อตัวระบม

นายอั้ม บอกว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนเริ่มทำร้ายร่างกายชายชู้ก่อน ซึ่งตอนนี้บอกเลยว่ารู้สึกเจ็บปวดใจมาก หลังจากนี้จะเดินหน้าฟ้องชู้แน่นอน



https://youtu.be/leDBrd2aXmw





คุณอาจสนใจ

Related News