สังคม

วงจรปิดจับภาพ นาทีหนุ่มปริศนาเดินถือไม้ ก่อนปรี่ทำร้ายช่างตัดผมถึงในร้าน แล้วหลบหนี

โดย weerawit_c

8 ก.ย. 2567

54 views

หนุ่มปริศนาเดินไปมา ก่อนถือไม้เข้าไปในร้านตัดผมทำร้ายช่างตัดผมจนลูกค้าผวากลัวกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แกลง จ.ระยอง รับแจ้งจากนางยุพา รุ่งรุจี อายุ 48 ปี ว่าถูกชายสติไม่ดีเข้ามาทำร้านในร้านตัดผม ที่ ริมถนน สุนทรโวหาร เขตเทศบาลเมืองแกลง ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง


โดยนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นชายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อน เดินไปมาอยู่บริเวณริมถนนหน้าร้าน จากนั้นชาย คนดังกล่าวอยู่ๆก็เดินเข้ามาใช้ท่อนไม้ ทำร้ายตนในร้านตัดผม ขณะทำผมให้กับลูกค้า จนได้รับบาดเจ็บก่อนจะหนีไป


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านตัดผม สอบถาม น.ส. ปิยฉัตร จันทะพันธ์ อายุ 35 ปี เป็นหลานผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มาก่อน ทุกคนตกใจมากชายคนดังกล่าว ตอนแรกก็เดินผ่านหน้าร้าน ไปมาก่อนแล้วจู่ๆก็เข้ามาทำร้ายป้าของตนจนได้รับบาดเจ็บ จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยสอดส่องดูแลและแก้ไขในเรื่องนี้ด้วย


ด้านนางยุพา เจ้าของร้านตัดผม ได้โชว์ บาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายจากท่อนไม้ พบยังมีรอยแดงเป็นทางยาว พร้อมกับระบุว่าไม่รู้จัก ชายคนนี้แต่อย่างใดซึ่งในเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จังหวัดระยองแล้ว


อย่างไรก็ตามชาวบ้านประชาชนต่างหวังว่าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะหาทางแก้ไขในเรื่องของคนสติไม่ดีก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oEqbhuR7Gm8

คุณอาจสนใจ

Related News