สังคม

สาวเอ็นฯ ร้องถูกลูกค้าตื้บ เหตุมีปากเสียงลามพ่อแม่ เผยยังผวา ยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

โดย panwilai_c

21 ส.ค. 2567

124 views

เด็กเอนฯสาว ร้องเรียน ถูกลูกค้าชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย หลังไปรับงานชงเหล้า แล้วเกิดมีปากเสียงกัน กลับถูกจับซ้อมอ่วม



นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ที่สาวเอน ฯ ผู้เสียหายแอบบันทึกไว้ โดยในคลิป ผู้เสียหายร้องไห้สะอื้นตลอดเวลา ขณะที่ชายผู้ก่อเหตุได้โวยวายและต่อว่า พยายามคาดคั้นให้ผู้เสียหายตอบว่า ทำไมต้องมาดูถูกพ่อตน เกิดมาไม่เคยทำร้ายผู้หญิง แต่มาเล่นพ่อเล่นแม่ ตนก็รักพ่อ และตนก็เป็นลูกค้า ผู้เสียหายก็พยายามปฏิเสธว่าไม่ได้ด่าพ่อแม่ และบอกว่าขอโทษ ผู้ก่อเหตุ ก็ท้าว่าให้โทรหาตำรวจ ตนไม่หนี เต็มที่ก็เสียแค่ 500 บาท คดีทำร้ายร่างกาย แต่ผู้เสียหายจะโดนกี่กระทง พร้อมหัวเราะใส่ ซึ่งในคลิป ผู้เสียหายก็บอกว่า จะไม่โทรหาใครทั้งนั้น ตนเองแค่อยากกลับบ้านแล้ว ไม่เอาค่าตัวอะไรทั้งนั้น



จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังเตะผู้เสียหายซ้ำ โดยมีเพื่อนพยายามเข้ามาห้ามบอกให้พอแล้ว ผู้ก่อเหตุก็บอกกับเพื่อนว่า ผมแค่ทำสิ่งที่ควรต้องทำ ซึ่งผู้เสียหายก็ร้องไห้หนักขึ้นแล้วบอกว่า "หนูไม่ไหวแล้ว"



เรื่องราวนี้ โพสต์ในเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 และระบุข้อความว่า " โมโหเด็กเอ็นฯ ที่น้องไม่ยอมต่อเวลา ไม่รับงานต่อ พอจะขอกลับถูกจับซ้อมอ่วม"



ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้เสียหาย อายุ 24 ปี ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งเล่าว่า เหตุการณ์ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วง 7.30 เมื่อเช้าที่ผ่านมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 หลังจากที่เธอถูกว่าจ้างให้ไปทำงานเอ็นเตอร์เทนชงเหล้าให้กับลูกค้า 2 คน คือตัวผู้ก่อเหตุ และ พี่ชาย ภายในโรงแรม ได้ค่าจ้าง 1,500 บาท ซึ่งเธอไปถึงตามสถานที่ที่นัดหมายตอนประมาณตี 3 และรับหน้าที่ดูแลพี่ชายของผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าไม่มีการขายบริการ มีเพียงการชงเหล้าอย่างเดียว



กระทั่งประมาณ 6 โมงเช้า รุ่นพี่ที่เป็นเด็กเอ็นฯ อีกคน หมดเวลาทำงาน ส่วนเธอกำหนดทำงานเลิก 7โมง เธอจึงเสนอให้ทางผู้ก่อเหตุต่อเวลาให้รุ่นพี่เด็กเอ็นฯ ต่ออีก 1 ชั่วโมง เพื่อที่จะได้กลับพร้อมกัน แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม สุดท้ายเธอจึงจำยอม และจังหวะที่เธอหันไปไหว้ลารุ่นพี่เด็กเอ็นฯ และไหว้ผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุกลับบอกว่า "มึงไม่ต้องยกมือไหว้กู กูไม่ใช่พ่อมึง เก็บไว้ไหว้พ่อมึง" ทำให้ตนเองไม่พอใจ



พอกลับมาในห้อง ก็มีปากเสียงกันเล็กน้อย โดยเธอถามกลับว่า ทำไมต้องว่าแบบนี้ ถ้าเธอว่าพ่อแม่ผู้ก่อเหตุบ้างล่ะจะรู้สึกยังไง ทันใดนั้นก็ถูกชกที่บริเวณใบหน้า ,ศรีษะ และใช้เท้าเตะที่บริเวณลำตัว ส่วนพี่ชายถูกผู้ก่อเหตุสั่งให้ไปปิดประตูห้อง เพื่อไม่ให้ออกจากห้อง ก่อนจะถูกทำร้ายต่อ



จากนั้นไม่นานพี่ชายผู้ก่อเหตุ พยายามเข้ามาห้าม ก่อนช่วยพยุงเธอให้ออกมาจากห้อง และเรียกรถแท็กซี่ให้กลับ ซึ่งขณะออกมาข้างนอกแล้ว ผู้ก่อเหตุยังเดินตามมาต่อว่าเธอไม่หยุด



เธอยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจ และหวาดกลัวมาก ซึ่งตนเองไม่รู้จักว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร จึงไปตรวจร่างกายที่ รพ.และแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร

https://youtu.be/nVX4b24AiV0

คุณอาจสนใจ

Related News