สังคม

เข่าแทบทรุด !! โจรงัดร้าน กวาดทรัพย์สิน เหล้า-เบียร์-บุหรี่ รวมนับแสน

โดย parichat_p

7 ก.ย. 2565

86 views

เข่าแทบทรุด !! โจรงัดร้าน กวาดทรัพย์สิน เหล้า-เบียร์-บุหรี่ รวมนับแสน วอน ตร.เร่งตามคนร้ายมาดำเนินคดี


วันที่ 7 กันยายน 2565 ร.ต.อ.วชิระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกงัดร้านค้า เลขที่ 159 หมู่ที่ 9 บ้านโนนขี่ตุ่น ตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ กวาดสินค้า ข้าวของไปจำนวนมาก จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านเขว้า ที่เกิดเหตุพบ นางสาวชมพูนุช ละอองชัย อายุ 30 บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 9 ตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายปุ๋ย และ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อยู่บริเวณปากทางเข้าบ้านโนนขี้ตุ่น


จากการสอบถาม นางสาวชมพูนุช เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาราว 22.00 น. ตนได้ดูกล้องวงจรปิดภายในร้านอยู่ แต่ก็ไม่พบกับสิ่งผิดปกติ กระทั้งตนได้เข้านอน ก่อนที่จะมาเปิดร้านในช่วง 06.30 น. เมื่อเช้าที่ผ่านมา พบว่ามีประตูถูดงัดด้วยชะแรง ซึ่งหลังจากที่ผู้ก่อเหตุงัดแล้วได้วางทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านไว้ดูต่างหน้า


หลังจากนั้นตนจึงรีบเข้าไปตรวจสอบภายในพบว่ามีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นเงินเหรียญที่มีใว้ทอนให้ลูกค้า และ สุรา 30 ลัง ทีวี 45 นิ้ว 1 เครื่อง บุหรี่ 40 คัตต้อล เบียร์ถาด 20 ถาด และ ตัวบันทึกภาพกล้องวงจรปิดจำนวน 1 ตัว รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ซึ่งก่อนหน้านั้นที่บ้านของตนยังเคยถูกงัดมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อช่วง วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งคนร้ายก็มาในลักษณะคล้ายกัน ครั้งนั้นสูญทั้งสร้อยแหวนเงินทอง มูลค่ากว่า 5 แสนบาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ครั้งนี้จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


ด้าน ร.ต.อ.วชิระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่รับแจ้งเหตุแล้วได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน อีกทั้งยังได้ประสานกองพิสูจณ์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาเก็บรายละเอียด ก่อนจะให้ชุดสืบสวนเร่งแกะลอยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News