สังคม

โจรใช้ลังบังหน้า! ย่องเบาลักทรัพย์ร้านขายส่ง สูญกว่า 2 แสน

โดย panisa_p

28 มิ.ย. 2565

39 views

ภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 02.22 น. ของคืนที่ผ่านมา จับภาพคนร้ายเป็นชายได้ก่อเหตุเข้าไปงัดร้านขายของชำ บริเวณที่เก็บของที่เตรียมไว้ขายภายในบ้านที่เปิดเป็นร้านค้าขายของส่งหลายชนิด โดยร้านดังกล่าวเป็นตึก 3 ชั้น 2 คูหา ด้านข้างทำเป็นเป็นลูกกรงตาข่ายไว้เก็บสินค้า ได้พบนางสาวเกษวรินทร์ อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน กำลังไล่ดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้


จากนั้นได้พานักข่าวเดินดูภายในร้านตามจุดต่าง ๆ ที่คนร้ายเข้ามารื้อค้นเอาทรัพย์สินไป นอกจากนี้ยังพาไปชี้จุดที่คนร้ายใช้คีมตัดลูกกรงตาข่ายก่อนที่จะมุดเข้ามาโดยเอาลังกระดาษคลุมหัวแล้วเดินไปมาในร้านประมาณ 1 ชั่วโมง แบบใจเย็นเพื่อรื้อค้นทรัพย์สิน




จากการตรวจสอบ พบสินค้าต่าง ๆ ที่เก็บไว้เพื่อรอการจำหน่ายทั้งส่งและปลีกที่หายไป มีบุหรี่ประมาณ 2,000 ซอง ลำโพง 2 ตัว แบตเตอรี่กล้องวงจรปิด 2 ก้อน และสินค้าอื่น ๆ อีกเป็นสิบรายการ


จาการสอบถามนางสาวเกษวรินทร์ หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์มาบอกว่าเห็นคนร้ายเดินออกไปจากร้าน เห็นแบกสิ่งของคล้ายลังอะไรออกไป ตนจึงรีบเดินทางมาที่ร้านมาตรวจเช็กสิ่งของ ก็พบว่ามีของหายไปเป็นจำนวนหลายรายการ จึงตามช่างมาเปิดดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่าคนร้ายเข้ามาอย่างใจเย็น เอาลังปิดหน้าเดินรื้อทั้งร้าน


ลักษณะคนร้ายมีรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 30 - 40 ปี ที่ข้อมือใส่กำไลสีขาวและสีดำ มีผ้าคลุมหน้าอีกชั้น มูลค่าสิ่งของที่คนร้ายได้ไปนั้นประมาณ 200,000 บาท เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านบึง พร้อมนำกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานให้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News