สังคม

พรุ่งนี้จะมาอีกไหม? โจรขโมยไก่จ๊อ น้ำจิ้ม ถังแก๊ส ท้อโดนทุกเดือน หลายสาขา

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2566

132 views

วันที่ 7 ส.ค.66 น.ส.วราภรณ์ จันทร อายุ 40 ปี เจ้าของร้านไก่ย่างห้าดาว ย่านอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายขับรถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน มาจอดข้างร้านไก่ย่างห้าดาว



จากนั้นได้เดินเข้ามางัดประตูก่อนลงมือขโมยของในร้านไปได้หลายรายการ อาทิเช่น โทรศัพท์มือถือรุ่น Oppo ราคาประมาณ 3,000 บาท ถังแก๊ส 1 ใบ ราคา 1,800 บาท กล้องวงจรปิด 2 ตัว ราคา 2,000 บาท ไก่จ๊อ 5 ถุง ราคา 1,100 บาท เงินสด 300 บาท น้ำจิ้ม 1 ลัง ราคา 200 บาท ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน ราคา 160 บาท รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 1 หมื่นบาท เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 7 ส.ค.เวลาประมาณ 03.50 น.ที่ผ่านมา



น.ส.วราภรณ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น. พนักงานมาเปิดร้านพบว่ากุญแจที่ประตูร้านถูกตัดออก จึงตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านว่ามีอะไรหายไปบ้าง พบว่าโทรศัพท์มือถือ เงินสด น้ำจิ้มไก่ ไก่จ๊อ ฯลฯ รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 10,000 บาท ก่อนหน้านี้ที่ร้านเคยโดนงัดร้านมาแล้วที่สาขาเซเว่นคลองถนน ครั้งนี้ดูกล้องจากร้าน CJ พบว่าคนร้ายมาเวลาประมาณ 03.50 น.โดยใช้เวลามาในการก่อเหตุประมาณ 15 นาที



จากนั้นได้ขับรถ จยย.หลบหนีเข้าไปทางอำเภอไทรน้อย ตอนนี้รู้สึกกังวลและท้อมากเลย ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้โจรจะมาอีกไหม จะต้องโดนขโมยอีกหรือเปล่า เพราะว่าร้านนี้โดนขโมยงัดร้านรวมครั้งนี้ด้วยก็ 2 ครั้งแล้ว สาขาอื่นก็โดน ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะโดนขโมยที่ร้านไหนสาขาไหนอีก โดนทุกวันทุกเดือนก็ไม่ไหว ต้นทุนเราต้องใช้จ่าย ทั้งค่าถังแก๊สค่าของและค่าใช้จ่ายต่างๆ นานา ขายของก็เหนื่อยกว่าจะแต่ละบาท อยากให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ที่ผ่านมาเราก็ระวังมากที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่รอดถูกโจรมางัดทำให้เกิดความเสียหายขึ้นจนได้



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News