อาชญากรรม

โจรงัดร้านตัดเสื้อ เจอยาย 68 ฮึดสู้ พร้อมตะโกนให้คนช่วย เห็นท่าไม่ดี เผ่นหนี

โดย attayuth_b

6 ส.ค. 2565

27 views

วันนี้ (6 ส.ค.)  ที่จ.สงขลา เวลา 21.20 น. ของคืนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์อุกอาจ เมื่อมีคนร้าย ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ30-40 ปี งัดประตูกระจกหน้าร้านลายฉลุ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนตัดเย็บและออกแบบเสื้อ ตั้งอยู่เลขที่ 72 ถ.ศุภสารรังสรรค์ เยื้องๆกับตลาดกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าไปภายในร้าน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหน้าร้าน และภายในร้าน บันทึกเหตุการณ์ได้ตลอด

โดยตอนที่คนร้ายงัดประตูเข้าร้านเข้าไป และได้ไปพบกับ นางอรุณี ยุววิทยาพานิช อายุ 68ปี เจ้าของร้าน และเกิดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคนคนร้ายนานประมาณ 3 นาที และ นางอรุณี พยายามตะโกนเรียกพี่สาว ซึ่งอยู่กันเพียงลำพัง 2 คน ให้ลงมาช่วย และพี่สาวได้ลงมา คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงปล่อย และเดินออกไปจากร้าน โดยทิ้งรองเท้าแตะเอาไว้ 1 คู่ และไฟแช็ค 1 อัน และ นางอรุณี ได้ถ่ายคนร้ายเอาไว้ได้ ก่อนที่จะเดินหนีไป พร้อมกับโทรแจ้งตำรวจ

ล่าสุดในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านลายฉลุ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และพบกับ นางอรุณี เจ้าของร้าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่ศอกซ้าย และที่เท้า และยังอยู่อาการตกใจ

พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนนี้ปกติที่บ้านมีประตูอยู่ 3 ชั้น ชั้นแรกเป็นประตูเหล็กยืด ชั้นที่ 2 ประตูเหล็กทึบ ชั้นที่ 3 เป็นประตูกระจก แต่ตอนเกิดเหตุไม่ได้ปิดประตู 2 ชั้นแรก ปิดแค่ประตูกระจกเอาไว้เท่านั้น

โดยทีแรกเห็นคนร้ายไปงัดประตูร้านข้างๆก่อน แต่ไม่สำเร็จ จึงเปลี่ยนมาไขประตูกระจกหน้าร้านตน เพราะได้ยินเสียงตนล็อคประตู และใช้มือดันประตูเข้ามา ซึ่งตอนนั้นก็ได้รีบแจ้งตำรวจทันที พร้อมพยายามดันประตูกระจกไม่ให้คนร้ายเข้ามาด้านใน แต่คนร้ายก็ดันประตูจนสำเร็จ และเกิดการต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้นนานราว 3 นาที และคนร้ายได้จับตนกระแทกกับวัตถุของแข็งในบ้าน เพื่อให้ล้มลง จากนั้นตนได้ตะโกนให้พี่สาวได้ลงมาช่วย พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงออกจากร้านเดินหนีไป ซึ่งโชคดีที่เหตุการณ์นี้ตนไม่ได้เป็นอะไรมาก และคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป หลังเกิดเหตุทางตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และพยายามติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ แต่หลบหนีไปได้ และในวันนี้ได้เตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้าย เพราะ เป็นบุคคลอันตราย พร้อมกับได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ในสื่อโซเชียล เพื่อให้คนอื่น รวมทั้งตามร้านต่างๆ ระวังชายคนนี้เอาไว้ด้วย

ล่าสุดเหตุการณ์นี้ทาง พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับกา รสภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้ว และตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างลงพื้นที่ไปควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรงัดร้าน ,ฮึดสู้ ,เผ่นหนี

คุณอาจสนใจ

Related News