สังคม

หนุ่มใหญ่ออกหาปลา พลาดท่าหญ้าพันมือ-เท้า ดับคาร่องน้ำลึกเพียง 1.30 เมตร

โดย pattraporn_a

17 พ.ค. 2565

48 views

สลด หนุ่มใหญ่ออกหาปลา พลาดท่าหญ้าพันมือ-เท้า จมน้ำดับคาร่องน้ำในสวน ลึกเพียง 1.30 เมตร ขณะลงไปเก็บเบ็ดตกปลา เมียและลูกร่ำไห้ระงม


เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ 17 พ.ค.65 ร.ต.อ สิโรฒ จริยวิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านคลองเต็ง ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตในร่องน้ำภายในสวนยางพารา พื้นที่ ม.1 บ้านบางยาง ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำมูลนิธิกุศลสถานตรัง


ถึงที่เกิดพบคนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ภายในร่องน้ำข้างสวนยางซึ่งลึกประมาณ 1.30 เมตร พบร่างนายประวิง วงค์ชู อาชีพพนักงานขับรถส่งปูน อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/1 ม.1 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น มือข้างขวาจับไฟฉาย สภาพร่างมีหญ้าพันเท้าและมือ และพบเบ็ดคันไม้ไผ่ 2 คันซึ่งมีปลาดุกติดอยู่เสียบตั้งอยู่ริมทาง แพทย์เวรจึงได้ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงนำร่างส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


ขณะที่นางสาวอาทิตยา วงค์ชู อายุ 25 ปี ลูกสาวเผยทั้งน้ำตาว่า พ่อจะใช้เวลาว่างที่ไม่ได้ทำงานประจำมาตกปลาที่นี่บ่อย ซึ่งช่วง 2-3 วันนี้ได้จัดงานแต่งน้องจึงไม่ได้ไปทำงานและใช้เวลาว่างมาตกปลาที่นี่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้พ่อก็มาตกปลาเหมือนปกติ แม่มาดูแล้วก็เห็นว่าประตูบ้านปิดอยู่โทรไปก็ไม่รับสายแต่ก็คิดว่าพ่อไปกรีดยางบ้านป้า เช้าวันนี้ก็พบว่าจมน้ำเสียแล้ว พ่อเป็นคนว่ายน้ำเป็นที่ผ่านมาก็หาปลาบ่อย ไม่มีโรคประจำตัวอะไร แต่พ่อเป็นคนที่ดื่มสุราทุกวันเป็นการสูญเสียที่กะทันมาก



คุณอาจสนใจ

Related News