สังคม

'เต้ มงคลกิตติ์' นัดขอโทษคนหาปลาต่อหน้า เหตุถูกทำให้เข้าใจผิด พรุ่งนี้ 10 โมง

โดย sujira_s

27 มี.ค. 2565

68 views

นนทบุรี - เต้ มงคลกิตติ์ ร่วมกิจกรรมรำลึกถึงแตงโม เผยนัดขอโทษคนหาปลาพรุ่งนี้ 10 โมง


วันนี้ (27 มี.ค. 65) เวลา 13.00 น. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง  จ.นนทบุรี  แฟนคลับร่วมจัดกิจกรรมรำลึกถึงแตงโม นิดา ครบรอบ 1 เดือน จากการจากไปโดยไม่มีวันกลับของดาราสาว ซึ่งในงานจะมีทั้งแฟนคลับและกลุ่มทวงคืนยุติธรรม ร่วมกันทำกิจกรรมและทุกคนที่เข้ามาร่วมงานต้องผูกริบบิ้นสีขาวที่ข้อมือ แสดงสัญลักษณ์และกลุ่มทวงคืนความยุติธรรมได้นำข้าวไก่กระเทียม ข้าวกระเพราหมู 70 กล่อง วุ้นสี 150 กล่อง ขนมถ้วย คุกกี้ น้ำเปล่า เจลแอลกอฮอล์มาแจกแฟนคลับที่มาในงาน    


ขณะที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วบบรรยากาศทางเข้าในงานจะมีกลุ่มทวงคืนความยุติธรรมได้เขียนข้อความต่างๆ ติดเอาไว้ เช่น  ท่าเรือภัทรธิดา , กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ , ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง , กรรมดีจะติดตัวกรรมชั่วจะติดตาม , จากนี้ไปจนนิรันดร์  , จะไม่มีใครลืมชื่อ ภัทรธิดา

สส. เต้ มงคลกิตติ์ กล่าวว่า เมื่อวานได้พูดคุยกับลูกพี่นิด พรุ่งนี้ให้ไปเจอกัน 10.00 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี คงจะมีการพูดคุยกันเบื้องต้น เนื่องจากตนได้ขอโทษพี่นิดไปแล้ว ผ่านรายการทีวี แต่ยังไม่ได้เจอหน้ากันเลยอยากจะเจอกัน ตนไม่ได้อยากทะเลาะกับใครอยู่แล้ว แค่ตนรายงานไปตามความเป็นจริงและไม่ได้เอ่ยชื่อใคร เพราะตนก็ไม่ทราบด้วยตอนแรกว่าเป็นใคร ซึ่งในคลิปมี 2 คน คือคนตกปลากับคนพายเรือซึ่งเราก็ไม่รู้ ว่าเป็นคนไหนซึ่งปัจจุบันตนก็ยังไม่รู้ ตอนนี้ตนบอกตรงๆอยากให้ทำอะไรก็ทำ


ส่วนจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือไม่ยังไม่ได้คุยอะไรกัน คนอย่างตนไม่กลัวอะไร อยู่แล้วในเมื่อเรื่องถึงศาล การเป็นผู้แทนราษฎรกว่าจะมาถึงวันนี้โดนมา 200 กว่าคดี แต่ก็ผ่านมาทุกคดี ไม่มีใครสั่งตนได้หรอก วันนี้ครบ 31 วันแล้ว วงจรปิดตอนนี้ให้ไม่ได้แล้ว มันสุดทางแล้วต่อไปก็ต้องเป็นหน้าที่พนักงานสอบสวน ซึ่งต้องให้อิสระเขาในการวินิจฉัย ว่าจะตัดพยานตัวไหน ตัวไหนฟังได้ฟังไม่ได้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนเราไม่มีสิทธิ์ไปแทรกแซง

คุณอาจสนใจ

Related News