พระราชสำนัก

องคมนตรี เป็นปธ.มอบรางวัลประกวดแนวคิดและนวัตกรรม ด้านน้ำบาดาลเครือข่ายท้องถิ่น

โดย panwilai_c

10 มี.ค. 2565

33 views

องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลประกวดแนวคิดและนวัตกรรมด้านน้ำบาดาลเครือข่ายท้องถิ่น ต้นแบบด้านการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน



วันนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพมหานคร พลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลการประกวดแนวคิดและนวัตกรรม ด้านน้ำบาดาลเครือข่ายท้องถิ่น ต้นแบบด้านการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน ในความร่วมมือระหว่างกรมทรัพยากรน้ำบาดาลและมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ พร้อมเป็นประธานเปิดการประชุมเครือข่ายและนวัตกรรมน้ำบาดาลแห่งชาติ ครั้งที่ 2



โดยกิจกรรมการประกวดดำเนินการต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปี มีผู้สมัครเข้าแข่งขัน 32 ทีม จากมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ แต่ละทีมประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ อาจารย์ นักศึกษา ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเครือข่ายผู้ใช้น้ำบาดาล และมีการคัดเลือกเหลือ 5 ทีมสุดท้าย ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ , มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี , มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร , มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ และมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา



ในการนี้ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ได้ถอดบทเรียนพร้อมนำองค์ความรู้และนวัตกรรมด้านน้ำบาดาล ที่ทันสมัยมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับพันธมิตร เครือข่าย บุคลากร ในการประชุมเครือข่ายและนวัตกรรมน้ำบาดาลแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2565 นี้

Related News