รวบแล้วผู้ต้องหา ฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งน้ำ อ้างเด็กซนจนพลั้งมือ

สังคม

รวบแล้วผู้ต้องหา ฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งน้ำ อ้างเด็กซนจนพลั้งมือ

โดย natthanon_r

15 พ.ย. 2564

29 views

ความคืบหน้ากรณีพบศพเด็กชายอายุ 3 ขวบ เสียชีวิตลอยน้ำมาติดแถวใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยตามตัวเด็กมีรอยฟกช้ำ และตรวจพบว่าติดโควิด-19 ซึ่งคนในพื้นที่ยืนยันว่าไม่ใช่เด็กแถวนั้น * ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.) ตำรวจ สภ.บางบ่อ นำหมายจับศาลจังหวัด สมุทรปราการ เข้าจับกุม น.ส.อนิสรา จีนสมบูรณ์ อายุ 27 ปี , น.ส.วราภรณ์ อิ่มสมบูรณ์ อายุ 28 ปี และนายเรวัติ จีนสำราญ อายุ 48 ปี พ่อของนางสาวอนิสรา ซึ่งร่วมกันก่อเหตุฆ่าเด็กชายคนดังกล่าว โดยจับได้ที่บ้านพักย่านบางขุนเทียน พร้อมรถจักรยานยนต์ของกลางที่ใช้ขนศพเด็กไปทิ้ง ทั้งหมดให้การรับสารภาพ


พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผู้กำกับการ สภ.บางบ่อ เปิดเผยว่า หลังพบศพเด็ก ตำรวจได้รับการติดต่อจากนางสาว นิดา อายุ 29 ปี ว่าเด็กที่เสียชีวิต คือ น้องบาส อายุ 3 ปี 4 เดือน ลูกชายที่เธอฝากเพื่อนเลี้ยง ตำรวจสืบจนทราบว่า เพื่อนคนดังกล่าว คือ นางสาววราภรณ์ ซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิท ชื่อนางสาว อนิสรา มีอาชีพรับทำความสะอาดตามบ้าน วันเกิดเหตุ 8 พ.ย. ทั้งสองคนไปรับจ้างทำความสะอาดที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี แล้วอ้างว่าน้องบาสซน นางสาวอนิสรา จึงทุบตีน้องบาสจนแน่นิ่งไปหลายชั่วโมง ทั้งคู่คิดว่าเด็กตาย จึงนำขึ้นรถจักรยานยนต์มาหานายเรวัต พ่อของนางสาวอนิสรา ที่บ้านพักย่านบางแค แล้วปรึกษากันเอาเด็กไปทิ้งที่บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 9 พ.ย. แต่ระหว่างทางขับรถผ่านถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี เห็นว่ามืดและเปลี่ยว จึงทิ้งศพที่จุดนี้ แล้วกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ


ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด คือ - จุดที่ 1 บ้านที่เข้าไปรับทำความสะอาด ย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่น้องบาสถูกทุบตี จนสลบแน่นิ่ง - จุดที่ 2 บริเวณบ้านพักของนายเรวัต ซึ่งเป็นจุดที่วางแผนปรึกษาเรื่องการนำเด็กมาทิ้ง - จุดที่ 3 บริเวณคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี อ.บางบ่อ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นจุดที่นำเด็กมาทิ้งลงในคลอง


โดยระหว่างการทำแผน มีเพียงชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ มาดูการทำแผนเท่านั้น ไม่มีญาติของเด็กผู้เสียชีวิต จึงไม่เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย ระหว่างทำแผนนำตัวเด็กหย่อนลงน้ำ ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนอุ้มเด็กมาโยนทิ้งน้ำ เด็กยังมีชีวิตหรือไม่ ผู้ต้องหาตอบว่า "ไม่" ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ไม่มีชีวิตหรือไม่รู้ ผู้ต้องหาไม่ยอมตอบ


เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เสียชีวิตโดยไตร่ตรองไว้ก่อน นอกจากนี้ มีรายงานว่า จากผลการชันสูตรศพ พบว่าเด็กติดเชื้อโควิด-19 จึงนำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาตรวจหาเชื้อ และพบว่าแม่เด็กติดเชื้อโควิด-19 จึงต้องปิด สภ.บางบ่อ ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lZ0QmR2DHHU

คุณอาจสนใจ

Related News