อาชญากรรม

“แจ๊บ” อ้าง “มินต์”รู้เห็นทุกขั้นตอน

โดย attayuth_b

5 ก.ค. 2566

658 views

“แจ๊บ” ผู้ต้องหาฆ่าเด็ก12 รับ “มิ้นต์” แฟนสาว รู้เห็นตั้งแต่ต้นจบ และเป็นคนลงมือทำร้ายเด็กก่อน

หลังตำรวจจับกุมตัวนายยุทธนา หรือแจ๊บ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม เด็กหญิง อายุ 12 ปี ลูกบุญธรรม ที่รับอุปการะมาจากญาติห่าง ๆ ก่อนจับยัดถังพลาสติกโบกปูนทับ ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านอินทามระ แล้วคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บางเขน เพื่อสอบปากคำตั้งแต่เวลา 17.30 น.ถึง 20.30 น.

จากนั้นเวลา 20.43 น. หลังสอบปากคำตำรวจได้คุมตัวนายแจ๊บ ผู้ต้องหาออกจากห้องสืบสวนเพื่อนำตัวเข้าห้องขัง โดยระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวได้พยามสอบถาม ชนวนเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
โดยนายแจ๊บ ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากโมโห และได้ทะเลาะกับเด็กอายุ 12 ก่อนเนื่องจากเด็ขโมยของที่นำมาขายบ่อย และมีขโมยเงินด้วย ส่วนที่นำไม้เบสบอลไปตีเด็กเพราะอยู่ใกล้มือ

เมื่อถามว่ามิ้นต์รู้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ตั้งแต่ทำร้ายรวมถึงอำพรางศพหรือไม่ นายแจ๊บบอกว่ามิ้นต์ทำร้ายเด็กก่อนจนหมดสติ แล้วตนเองจึงเข้าไปตีซ้ำ และตอนนั้นไม่รู้ว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว

นายแจ๊บ ยอมรับว่า ก่อนลงมือตนเองได้เสพยาไอซ์ ส่วนสาเหตุที่อำพรางศพเพราะรู้สึกกลัว ทีแรกตั้งใจจะหั่นศพ แต่เปลี่ยนใจ พาแฟนสาวไปซื้อถังน้ำแข็งและดินที่ตลาดไท เพื่อมาอำพรางศพ หลังจากนั้นก็หลบหนีไปอยู่กับเพื่อน

นายแจ๊บ ยอมรับว่าสั่งให้มิ้นต์ แฟนสาวลบคลิปวงจรปิด แต่เมื่อมิ้นต์นำมาแจ้งความก็ไม่โกรธ และขอโทษครอบครัวน้องอายุ 12 ที่ก่อเหตุลงไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจะมาตรวจร่างกาย และเก็บ ดีเอ็นเอผู้ต้องหาเพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ส่วนวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ระบุเวลาที่แน่ชัด หลังทำแผนเสร็จก็จะนำตัวส่งศาลฝากขัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆาตกรรม ,ฆ่าเด็ก ,ฆ่าโบกปูน

คุณอาจสนใจ

Related News