อาชญากรรม

ตร.ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ มือฆ่า ด.ช. 5 ขวบ อ้างแค้นถูกกีดกัน เร่งรวบรวมหลักฐานเพิ่ม

โดย chiwatthanai_t

16 ส.ค. 2566

107 views

ข่าวต่อไปนี้ เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจอย่างมาก เด็กชายอนุบาลวัยเพียง 5 ขวบ ถูกอดีตแฟนของน้าสาว ไปรับตัวจากโรงเรียนเมื่อวานนี้ ก่อนเด็กจะหายตัวไป และพบร่างเด็กถูกฆาตกรรมทิ้งน้ำในวันนี้ (16 ส.ค. 66) คดีนี้นอกจากเป็นความโหดร้ายที่เกิดขึ้น เพราะความแค้นของผู้ใหญ่ ที่มาลงที่เด็ก และยังมีหลายเรื่องที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะการที่โรงเรียนปล่อยให้เด็กกลับบ้านไปกับคนอื่นที่ไม่มีบัตรผู้ปกครอง ที่ปกติโรงเรียนจะออกให้ 2-3 คน


นี่เป็นภาพวงจรปิด ขณะที่ผู้ต้องหาซึ่งเป็นชาวไทใหญ่ อายุ 30 ปี แฝงตัวมารับเด็กชายวัย 5 ขวบ จากโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ โรงเรียนยอมปล่อยให้เด็กกลับไปทั้งที่อีกไม่นาน ผู้ปกครองตัวจริง ก็มารับเด็กแต่ไม่พบเด็ก


ภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้รู้ว่า ผู้ต้องหารายนี้ พาเด็กนั่งรถจักรยานยนต์ออกไปในเวลาประมาณ 15.30 น. เด็กยอมไปกับผู้ชายคนนี้ เพราะเคยเป็นแฟนของน้าสาว จึงรู้จักมักคุ้นโดยที่เด็กไม่รู้เลยว่า ผู้ชายคนนี้ได้เลิกลากับน้าสาวไปนานแล้ว การมาครั้งนี้ จึงต้องการมาระบายแค้นลงที่เด็ก เมื่อผู้ปกครองมารับแล้วไม่พบเด็ก จึงดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนที่มารับเด็กเป็นอดีตแฟนน้า จึงแจ้งตำรวจก่อนจะไปควบคุมตัวมาสอบสวนตลอดทั้งคืน จนยอมรับสารภาพ



ก่อนที่ประมาณ 12.00 น. ของวันนี้ (16 ส.ค. 66) จึงพบร่างของเด็กถูกทิ้งในหนองน้ำ ในพื้นที่อีกอำเภอหนึ่ง คือ อำเภอหางดง โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ทุบตีทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต แล้วน้ำมาทิ้งอำพราง


ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนคดี เพราะยังไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เจตนาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งก็อาจจะมีการเพิ่มข้อหาได้อีกเมื่อรวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้น

คุณอาจสนใจ

Related News