อาชญากรรม

รวบ ‘แจ๊บ’ ฆ่าเด็ก 12 ก่อนยัดถังโบกปูน สารภาพทำเพราะโมโห อ้าง ‘มิ้น’ ตีน้องจนสลบก่อนแล้ว

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2566

252 views

ความคืบหน้าคดีเด็กหญิงวัย 12 โดนลุงเขยทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วนำศพยัดถังน้ำแข็งโบกปูน ล่าสุดตำรวจจับตัว ‘แจ๊บ’ ได้แล้ว เพราะเจ้าของอะพาร์ตเมนต์จำได้ว่าเป็นคนร้าย จึงโทรแจ้งตำรวจ

เมื่อช่วง 15.00 น.วานนี้ (4 ก.ค. 2566) ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เข้าจับกุมนายยุทธนา มาดี หรือ แจ๊บ อายุ 29 ปี ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยอินทามระ 34 พบว่านายแจ๊บนอนอยู่บนที่นอน เมื่อเห็นตำรวจไม่ได้ตกใจหรือโวยวาย แต่ยอมให้จับแต่โดยดี พอตำรวจถามว่า รู้ใช่ไหมว่าไปทำอะไรมา เขาก็บอกว่า “รู้ ตีหลาน”

ระหว่างที่ตำรวจตรวจค้นห้องพัก เพื่อหาเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ นายแจ๊บ กล่าวว่า ไม่ได้เอามือถือมา รถก็ไปจอดไว้ที่ซอยหมอเหล็ง ก่อนจะบอกตำรวจว่า “คลายกุญแจมือหน่อย เพราะมันเจ็บ” แต่ตำรวจก็ไม่ได้สนใจ

ก่อนจะคุมตัวไปพร้อมสาวคนสนิทไปสอบปากคำที่ สน.บางเขน นายแจ๊บเดินเข้าห้องสอบสวนด้วยสีหน้าเรียบเฉย แม้นักข่าวจะพยายามถามถึงสาเหตุที่ต้องฆ่า ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำแจ๊บนานกว่า 3 ชั่วโมง

ต่อมา 20.45 น. แจ๊บถูกคุมตัวออกมา และตอนนี้เองที่เขายอมเปิดปากสารภาพทุกอย่าง โดยอ้างว่าสาเหตุที่ตีน้องปีใหม่ เพราะโมโหที่น้องขโมยสินค้าที่เอามาขาย ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกแต่ทำมาหลายครั้งแล้ว จึงคว้าไม้เบสบอลที่อยู่ใกล้มือกระหน่ำตี โดยไม่คิดว่าน้องจะตาย แต่ก่อนที่เขาจะตี มิ้น ภรรยาได้ตีน้องจนสลบก่อนแล้ว และพอรู้ว่าน้องตายก็คิดแค่ทำยังไงให้ศพน้องหายไปทันที ซึ่งตั้งแต่ก่อนน้องตายจนถึงทำลายศพน้อง มิ้นอยู่ด้วยและรู้เห็นทุกอย่าง

เมื่อตรวจสอบกับกล้องวงจรปิดภายในบ้าน จะเห็นว่าช่วง 01.17 น. นายแจ๊บใช้ไม้เบสบอลตีที่ศีรษะน้องปีใหม่ ซึ่งตอนนั้นน้องปีใหม่นอนอยู่กับพื้นแล้ว ก่อนจะลากร่างน้องที่ไร้สติมาไว้ต่อหน้ามิ้นที่นั่งอยู่กลางบ้าน และตอนที่ลากแขนน้องมา หัวของน้องเงยขึ้น จะเห็นว่าน้องตาเหลือกแล้ว ส่วนมิ้นนั่งมองเหตุการณ์อยู่เฉยๆ ตลอดเวลา แต่ภาพวงจรปิดที่ได้มาเป็นภาพที่ถูกตัดมาบางส่วน ดังนั้น จึงไม่สามารถบอกได้ว่าน้องปีใหม่โดนมิ้นตีจนสลบก่อนที่นายแจ๊บจะเข้าไปซ้ำตามคำให้การของนายแจ๊บหรือไม่

หลังน้องปีใหม่นอนนิ่งผิดปกติ นายแจ๊บก็เข้าไปประคองร่างน้องขึ้นมา พยายามเรียกว่ายังมีสติหรือไม่ แต่ก็ไร้เสียงตอบรับ นั่นทำให้นายแจ๊บและมิ้นรู้แล้วว่า “น้องปีใหม่ตาย" นายแจ๊บเริ่มสติแตกร้องไห้ แล้วมิ้นก็เข้ามากอด จากนั้นนายแจ๊บพยายามปั๊มหัวใจน้องอยู่ 2 รอบ เขากอดมิ้นแล้วร้องไห้

ภาพวงจรปิดตัดภาพมาอีกทีคือ เวลา 01.35 น. ทั้งคู่ต่อสายโทรศัพท์คุยกับใครบางคน และตอนนั้นจะเห็นว่าน้องปีใหม่ถูกถอดเสื้อผ้าออกแล้ว คาดว่าน่าจะกำลังคิดหาทางอำพรางศพ ก่อนที่นายแจ๊บจะเป็นคนนำผ้าห่มสีชมพูมาคลุมร่างน้อง ซึ่งเป็นผ้าผืนเดียวกับที่เจอในถัง

เวลา 02.49 น. ทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาแบงก์ เพื่อนสนิทแจ๊บที่บ้าน ซึ่งอยู่ซอยตรงข้าม แต่มีแค่แจ๊บที่เข้าไป แล้วสูบบุหรี่ เปิดถังน้ำแข็งหยิบขวดน้ำใบกระท่อม ก่อนจะขอยืมสว่าน แล้วเอากล่องเครื่องมือมาเปิดดู และถามนายแบงก์ว่า “เครื่องเจียหินมีใบมีดไหม?” พอบอกว่าไม่มี นายแจ๊บก็ขอยืมเลื่อยแทน

ต่อมาเวลา 02.52 น. นายแจ๊บกลับเข้ามาในบ้านแล้วเอาเลื่อยมือออกไป แต่ไม่ถึง 2 นาที นายแจ๊บก็กลับมาบอกว่า ใช้ไม่ได้ ไม่ได้ ก่อนถามนายแบงก์ว่า มีถังน้ำแข็งไหม แต่นายแบงก์ปฏิเสธ ทำให้นายแจ๊บขี่รถจักรยานยนต์ออกไปพร้อมกับมิ้นทันที โดยไม่ได้เอาอะไรไปด้วย

จากนั้นเช้าวันที่ 2 ก.ค. ประมาณ 07.00 น. นายแจ๊บและมิ้นขับรถมาที่ตลาดไท จ.ปทุมธานี เพื่อเลือกซื้อถังน้ำแข็ง โดยแจ๊บลงมาเลือกซื้อก่อนแต่ตัดสินใจไม่ได้ มิ้นจึงลงจากรถไปช่วยเลือกและซื้อถังขนาด 120 ลิตร ไป จากนั้นทั้งคู่ไปซื้อดินและปูนซีเมนต์ แล้วกลับบ้าน

ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับเข้ามาบ้านตอน 8.30 น. โดยมิ้นเดินเข้าบ้านมาก่อน และแจ๊บได้ยกถังน้ำแข็งสีน้ำเงิน เข้ามาในบ้าน และเดินตรงเข้าไปในห้องครัว ก่อนที่มิ้นจะไปช่วยยกถุงดินไปไว้ที่หลังบ้าน ในกล้องจะเห็นนายแจ๊บปูผ้าพร้อมกับลากสายยางฉีดน้ำ เดินวนเวียนอยู่ในห้องครัว และทั้งคู่พูดคุยปรึกษากันตลอดเวลา ตลอดเวลาที่ทั้งคู่พยายามอำพรางศพน้องปีใหม่ มิ้นยังเป็นลูกมือช่วยแจ๊บเตรียมอุปกรณ์ ทั้งช่วยผสมปูน ยกดิน และพาไปหาอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้อำพรางศพ

กระทั่งวันที่ 3 ก.ค. 2566 ทั้งคู่ยังทำตัวตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะยังคงมีรถมารับส่งสินค้าตามปกติ จนถึงตอนเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าในบ้านหลังนี้เกิดการฆาตกรรมเด็กวัย 12 ปี และช่วง 15.00 น. แจ๊บยังโทรไปลาแบงก์ บอกว่าเขาฆ่าน้องปีใหม่ตาย เมื่อแบงก์โทรไปถามมิ้น มิ้นก็บอกว่าจริง

เมื่อเวลาเกือบ 19.00 น. ทั้งคู่ขับรถออกจากบ้านไปหาเบลล์ ญาติของมิ้นที่บ้านย่านรามอินทรา ก่อนจะรับสารภาพว่า แจ๊บใช้ไม้เบสบอลตีน้องปีใหม่ตายแล้ว จากนั้นแจ๊บก็ขับรถออกไปคนเดียวตอน 21.00 น. อ้างว่าจะไปหาเพื่อนเดี๋ยวจะกลับมา แต่ก็หายไปแล้วติดต่อไม่ได้อีก

ทำให้มิ้นและเบลล์ ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน เวลา 22.00 น. และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมนำวงจรปิดภายในบ้านให้ตำรวจ 23.00 น.ของวันที่ 3 ก.ค. ตำรวจพบร่างของน้องปีใหม่ที่ซ่อนอยู่ในถังน้ำแข็ง ก่อนจะไปติตตามจับนายแจ๊บได้หลังหลบหนีไป 16 ชั่วโมง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g-Qd8zU_aZc

คุณอาจสนใจ

Related News