แก๊งโจ๋นครพนม ยกพวกตีกันกลางถนน เหตุแค่เพราะเข้าใจผิด ซ้ำมีชาวบ้านโดนลูกหลง

สังคม

แก๊งโจ๋นครพนม ยกพวกตีกันกลางถนน เหตุแค่เพราะเข้าใจผิด ซ้ำมีชาวบ้านโดนลูกหลง

โดย panwilai_c

23 ต.ค. 2564

64 views

เพจดังแชร์ภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นอาวุธครบมือปะทะเดือดกลางถนน ที่ นครพนม ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ


เพจ เจ้ม้อย v plus ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่วัยรุ่นรวมกันยกพวกตีกัน พร้อมกับระบุว่า "จะไปถล่มกันหรือ สร้างความวุ่นวายในสังคมไม่จบสิ้น เกิดเป็นอะไรขึ้นมาคนที่เสียใจคือ พ่อแม่ไม่ใช่เพื่อน พิการขึ้นมาลำบากพ่อแม่ต้องดูแล ไม่ใช่เพื่อนคิดก่อนตัดสินใจ ทำอะไรลงไปค่ะ แฮกแทกวัยรุ่นนครพนมมีครบทุกอาวุธ ซึ่งหลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปมีคนตำหนิเป็นจำนวนมาก"


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังต้นโพสต์ และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อตอนตี 2 ของวันที่ 23 ต.ค. บริเวณถนนสวรรค์ชายโขง เขตเทศบาลเมืองนครพนม ตนและเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่งได้เดินทางมากจากต่างอำเภอ เพื่อเข้ามาเที่ยวงานประเพณีไหลเรือไฟ หลังจากเที่ยวเสร็จแล้วจึงได้ชวนกันไปถ่ายรูป และนั่งเล่นกันต่อบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นอีกหลายกลุ่มที่มานั่งเล่นในบริเวณนั้น


จนกระทั่งเวลาผ่านไปจึงได้ชวนกันแยกย้ายกลับบ้าน ขณะที่กำลังจะพากันขี่รถจักรยานยนต์กลับ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง พร้อมทั้งมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งถือมีดไล่ฟันกัน จากนั้นเหตุการณ์เริ่มชุลมุน ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายไว้ และมีบางคนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ และรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งตนและกลุ่มเพื่อนยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากับอีกฝ่าย


โดยหลังเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมายังรุ่นน้องในกลุ่มที่รู้จักกัน เพื่อขอโทษตนและเพื่อนๆ เนื่องจากว่า เป็นการเข้าใจผิด คิดว่ากลุ่มของตนจุดประทัดใส่เพื่อหาเรื่อง ตนและเพื่อนๆ จึงไม่ติดใจเอาความ และไม่ได้แจ้งความเอาผิดฝ่ายผู้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News