อาชญากรรม

แก๊งเงินกู้อาวุธครบมือ ยกพวกบุกทวงหนี้กลางชุมชน ลูกหนี้เผยจ่ายดอกแล้ว 3 หมื่น แต่ไม่ยอม

โดย chiwatthanai_t

4 ก.พ. 2567

202 views

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 4 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีแก๊งทวงหนี้พร้อมอาวุธครบมือบุกทวงหนี้บ้านนางราตรี อายุ 60 ปี จึงแจ้งตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ พร้อมรถสายตรวจ 191 รีบดินทางไประงับเหตุ ที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงบ้านเกิดเหตุพบนางราตรี ผู้เสียหาย และญาติๆ ยังอยู่ในอาการตกใจตื่น ก่อนให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา มีนายบ่าว หัวหน้าแก๊งเงินกู้ พร้อมพวกชายหญิงนับ 10 คน ขับรถกระบะ 1 คัน สีดำ รถยนต์เก๋ง สีขาว 1 คัน มาจอดหน้าบ้านเกิดเหตุ ก่อนที่แก๊งเงินกู้ทั้งหมดกรูลงจากรถ บุกเข้าจะทำร้ายร่างกายนางราตรี แต่ระหว่างนั้นมีญาติและเพื่อนบ้านอยู่หลายคน จึงเข้าช่วยห้ามปราม ก่อนจะถูกพรรคพวกแก๊งเงินกู้ที่เป็นผู้หญิงตบ สุดท้ายเกิดเหตุชุลมุนทำร้ายร่างกายกันขึ้น ระหว่างนั้นนายบ่าวและชายฉกรรจ์ 5 คน พร้อมอาวุธ มีด ปืน ข่มขู่นางราตรี และญาติๆ


ชาวบ้านจึงแจ้งตำรวจ ก่อนที่นายบ่าว และแก๊งเงินกู้ รีบขึ้นรถขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุนางราตรี และญาติ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมือง เพื่อติดตามตัวนายบ่าวและพวก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นางราตรี เผยว่า ตนกู้เงินกับแก๊งเงินกู้จริง จำนวน 25,000 บาท ที่ผ่านมาจ่ายดอกเบี้ยไปแล้วกว่า 30,000 บาท แต่แก๊งเงินกู้ยังไม่ยอม จะเอาดอกเบี้ยอีก จึงเกิดการโต้เถียงกันทางโทรศัพท์ สุดท้ายนายบ่าวและพรรคพวกนับ 10 คน บุกมาทวงหนี้พร้อมอาวุธปืนและมีด

คุณอาจสนใจ

Related News