สังคม

ชาวปทุมฯผวา! แก๊งโจ๋ยกพวกไล่ยิง-ปาระเบิดใส่อริกลางดึก ตร.คาดเอี่ยวคดีอุ้มทำร้ายเด็ก 16

โดย panwilai_c

4 พ.ย. 2565

64 views

วัยรุ่นนับ 10 คน ยกพวกไปถล่มคู่อริถึงบ้าน อาวุธครบมือ มีทั้งปืน ทั้งระเบิด ชาวบ้านแตกตื่น วิ่งหลบหาที่กำบังภายในบ้าน



คลิปเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อคืน ขณะกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน บุกเข้าไปในชุมชนศรีสง่า3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ก่อนที่จะเอาปืนมาไล่ยิงวัยรุ่นในซอย และเอาระเบิดมาปาใส่ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว รวมถึงเอาขวดและข้าวของมาปาใส่บ้านวัยรุ่นในชุมชน จนทำให้ชาวบ้านในชุมชนต้องผวา และแตกตื่น ได้แต่แอบมองว่าเกิดอะไรขึ้น



ชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้ ตอนประมาณตี 1 กว่าๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ลูก เสียงดังสนั่น และได้ยินเสียงคนโวยวายกันเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านไม่กล้าเปิดประตูออกไปดู ได้แต่หลบ หาที่กำบัง จากนั้นชาวบ้านในชุมชน เลยเปิดไฟในบ้านพร้อมๆกัน ทำให้วัยรุ่นที่มาก่อเหตุหลบหนีไปทันที



พอตอนเช้า ทางประธานชุมชนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบ สอบถามวัยรุ่นในชุมชน บอกว่า กลุ่มที่มาก่อเหตุ เป็นคู่อริ ซึ่งเป็นวัยรุ่นในชุมชนใกล้เคียง ก่อนหน้านี้กลุ่มคู่อริได้โพสต์ Facebook ว่า คืนนี้จะออกมาล่า ให้ระวังตัวกันให้ดี พวกตน ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าโพสต์เล่นๆ จนประมาณตี 1 ตนกับเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของกิน ที่หน้าปากซอย และไปเจอกลุ่มคู่อรินับ 10 คน ที่กลางซอย คู่อริจะปาระเบิดเข้าใส่ ก่อนขี่รถตามมา และก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิป



เบื้องต้น พันตำรวจเอก มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กำกับการ สภ.คูคต ให้ข้อมูลว่า คดีนี้ อยู่ระหว่างการคัดแยกกลุ่มผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหาย และเร่งติดตามตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผล ว่าเหตุการณ์นี้ จะเกี่ยวข้องกับกรณีเด็กอายุ 16 ปีที่ไปร้องกับทางเพจสายไหมต้องรอด ว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นอุ้มพาไปทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่


https://youtu.be/QYHYQmZh9Pk

คุณอาจสนใจ

Related News