สั่งพักงาน 4 อส.ตำรวจ ถีบรถวัยรุ่นล้ม จนท.แจงล้มเอง ไม่ได้ถีบ

สังคม

สั่งพักงาน 4 อส.ตำรวจ ถีบรถวัยรุ่นล้ม จนท.แจงล้มเอง ไม่ได้ถีบ

โดย panwilai_c

26 ส.ค. 2564

128 views

กรณีวัยรุ่นชาย วัย 14 ปี ร้องถูกอาสาโหดขี่รถไล่กวดแล้วถีบล้ม พร้อมกับใช้ปืนจ่อ และตบซ้ำจนเลือดกำเดาพุ่ง ล่าสุดผู้กำกับ สภ.บางละมุง สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่แล้ว ขณะที่อาสา ยืนยันเด็กขี่รถล้มเองเลือดไหล


จากกรณีพ่อพาลูกชายวัย 14 ปีร้องเรียนหลังถูกอาสาสมัครตำรวจ สังกัด สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขี่รถไล่กวด แล้วถีบรถจนล้ม ชักปืนจ่อหัว ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งล็อคกุญแจมือติดกับท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะ คุมตัวเข้าตู้ยาม ตบซ้ำจนเลือดกำเดาพุ่ง สุดท้ายเจอตำรวจรู้จักกับพ่อจึงปล่อยกลับบ้าน โดยไม่ดำเนินคดี


ล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บาละมุง จ.ชลบุรี ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ได้เรียกตัวเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร 4 นาย มาสอบสวนข้อเท็จจริง ทราบว่าเหตุเกิดช่วยเคอร์ฟิว เจ้าหน้าที่พบเด็กวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์ยกล้อ 2 คัน เมื่อเด็กเห็นเจ้าหน้าที่จึงเร่งเครื่องหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงไล่ตามไป แต่ไม่ได้มีการถีบรถล้มแต่อย่างใด เป็นเด็กที่ขี่รถหลบหนีแล้วเสียหลักล้มเอง แล้วมีเลือดไหล


ประกอบกับเจ้าหน้าที่ไม่มีอาวุธ ส่วนที่ใช้กุญแจมือล็อคเพราะเกรงว่าเด็กจะหลบหนี พร้อมกันนี้ยังปฏิเสธไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของข้อเท็จจริงยังให้การคนละทิศทางกับเด็กอยู่ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้สั่งพักการปฏิบัติหน้าที่ของอาสาสมัครทั้ง 4 คนแล้ว และจะทำการสอบสวน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8RZ_OiXlR24

คุณอาจสนใจ

Related News