สังคม

รวบแล้ว! หนุ่มอ้างแม่ป่วย ควงมีดจี้ชิงเงินปั๊มแก๊ส ก่อนกราบตักสำนึกผิด

โดย parichat_p

29 พ.ย. 2565

94 views

หนุ่มอ้างแม่ป่วย ควงมีดจี้ชิงเงินปั้มแก๊ส ตร.ตามรวบทันควัน ร่ำไห้สะอื้นสำนึกผิด


วันนี้ (29 พฤศจิกายย 2565) พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาวิน สินธุรันต์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมกำลังชุดสืบสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนวพล พลรบ อายุ 21 ปี หรือยาว เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่สถานีปั้มแก๊ส แอลพีจี พีที สาขาบางละมุง 6 กระทิงลาย ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังใช้อาวุธมีดก่อเหตุจี้ชิงเงินสดพนักงานปั้มแก๊ส


สืบเนื่องจาก เวลาประมาณ 20.50 วันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.วารุณี โพธิ์แก้ว อายุ 42 ปี พนักงานปั้มแก๊ส แจ้งตำรวจ สภ.บางละมุง ว่า ขณะที่กำลังปิดให้บริการปั้มแก๊สตามปกติ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น บุกเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้ พร้อมพูดข่มขู่ด้วยว่า “พี่ผมขอเหอะ ถ้าขัดขืนผมแทง” ก่อนจะชิงเงินสดไปประมาณ 3,000 บาท แล้วรีบวิ่งขึ้นรถจยย. ที่จอดบริเวณหน้าปั้ม ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


หลังเกิดเหตุ ตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายเป็นอดีตพนักงานปั้มแก๊ส สาขาบางละมุง 8 จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ก่อนจะไปจับกุมตัวที่คนร้ายได้ที่ บ้านพัก ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม และเสื้อผ้า 1 ชุด ที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ


ระหว่างตำรวจ ได้ควบคุมตัว คนร้าย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในปั้มแก๊ส คนร้าย เกิดสำนึกผิดก้มกราบ น.ส.วารุณี พนักงานที่ก่อเหตุ พร้อมกับสารภาพ ขอโทษผิดทั้งน้ำตาด้วยเสียงสะอึกสะอื้น โดยสาเหตุที่ลงมือไป เพราะว่าต้องการนำเงินส่งไปให้แม่ไปรักษาอาการป่วย และใช้จ่ายส่วนตัว ขณะที่ตัว น.ส.วารุณี ได้รับคำขอโทษ พร้อมกล่าวด้วยอีกว่า “ให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน” ภายหลังทำแผนตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีในกล่าวหา “ชิงทรัพย์” ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News