สังคม

สาวหล่อถูกปฏิเสธรัก จับสาวขังห้อง-ฉกเงินหนี จนท.รุดช่วย

โดย parichat_p

3 ก.ย. 2565

55 views

วันนี้ (3 กันยายน 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุงได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าผู้หญิงไทยและลูกสาวถูกกักขังอยู่ภายในห้องพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ สภ.บางละมุงจึงได้ประสานไปยังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาให้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าสนับสนุน


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบแล้วว่าห้องถูกล็อคจากด้านนอก เป็นแม่กุญแจขนาดใหญ่ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการตัดช่วย ผู้หญิงไทยและลูกสาว ออกมาได้อย่างปลอดภัย


จากการสอบถามน.ส.สมพิศ แช่เจี้ย อายุ 55 ปีเล่า ด้วยความโมโห ว่ารู้จักทอมผู้ก่อเหตุ ก่อนหน้านี้ไม่มีคนช่วยขายของจึงให้มาพักศัยด้วย ซึ่งตนมีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัด ก่อนที่ทอมผู้ก่อเหตุจะมาสารภาพรัก แต่ตนเองปฏิเสธบอกว่าแก่แล้วจะมาชอบอะไร ทำให้ทอมไม่พอใจจะบีบคอตนเองตั้งแต่เมื่อวาน มาวันนี้ตนและลูกสาวได้พากันหลับนอน คิดว่าเช้านี้ผูก่อเหตุจะออกไปจากบ้าน โดยที่ไม่ได้ติดใจเรื่องการทำร้ายร่างกาย ไม่คาดคิด ว่าจะมาก่อเหตุขโมยเงินในกระเป๋าไปจำนวน 6 พันบาท พร้อททั้งได้มือถือ 1 เครื่อง แล้วขังตนเองไว้ในห้อง


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางละมุงก่อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่มกฎมหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News