'ธัญญ่า' สายตรงคุย เมียหลวง ตร.แต่งซ้อน ย้ำรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

สังคม

'ธัญญ่า' สายตรงคุย เมียหลวง ตร.แต่งซ้อน ย้ำรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

โดย pattraporn_a

23 ก.พ. 2564

865 views

กรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานของ สามีตำรวจหนุ่ม ที่แอบไปแต่งงานซ้อนกับหญิงอื่น ล่าสุดเมียหลวงได้ชี้แจงเรื่องฟ้องเรียกค่าทดแทน 3 แสนบาทอีกครั้ง พร้อมสวนกลับกรณีมีกระแสข่าวว่าเจ้าสาวใหม่จะฟ้องกลับ 2 ล้านบาทนั้น ยังไงก็ขอให้จ่าย 3 แสนมาก่อนแล้วกัน


ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของตำรวจหนุ่มโลก 2 ใบ รายนี้ โดยในวันนี้ สิบตำรวจตรี รายดังกล่าว ยังไม่ได้เดินทางมาทำงาน ยังอยู่ในระหว่างการลาพักร้อน และจะครบกำหนดลาในวันที่พฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนเรื่องของการตั้งกรรมการสอบวินัย ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญภรรยาหลวง มาสอบปากคำไปแล้ว ซึ่งยังต้องรอให้สิบตำรวจตรีรายนี้ กลับมาทำงานถึงจะมีการเรียกมาให้ข้อมูล ส่วนที่แฟลตบ้านพักข้าราชการตำรวจ ก็ไม่พบ สิบตำรวจตรีรายดังกล่าว และภรรยาใหม่ เข้ามาพักอาศัยตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด


วันนี้ เฟซบุ๊กของคุณจอย ภรรยาหลวง ได้โพสต์ข้อความล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา โดยชี้แจงกรณีฟ้องศาลเรียกค่าทดแทน 3 แสนบาท ระบุว่า "ได้ยื่นเรื่องฟ้องต่อศาลตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ วันที่มีการจัดงานแต่ง โดยช่วงเช้าไปไลฟ์สดที่งานแต่ง ส่วนช่วงบ่ายก็ไปฟ้องศาลเลย แล้วต้องมีการวางเงินค่าขึ้นศาล ถ้าเรียกมากไปทางฝ่ายตนก็ต้องวางเงินเพิ่มขึ้น ซึ่งศักยภาพของเรามีแค่นั้น เพราะยังมีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งค่าขึ้นศาล ค่าเสียเวลาหยุดงาน เราเป็นแค่ชาวบ้านธรรมดามนุษย์แม่กินเงินเดือนคนนึง ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดังระดับประเทศขนาดนี้ ยื่นฟ้องไปแล้วก็ต้องรอศาลตัดสินคดีอีก กว่าจะได้เงินค่าทดแทน เลยปรึกษากับทนายพัฒน์ เรียกตามความเหมาะสมและตามความสามารถของเราที่พอจะวางเงินได้ ส่วนเรื่องที่เห็นในข่าวเป็นกระแสว่า ภรรยาใหม่จะฟ้องกลับ 2,000,000 บาทนั้น ยังไงก็ขอให้จ่ายค่าทดแทน 300,000 มาก่อนก็แล้วกันค่ะ"


ขณะเดียวกันคุณจอย ยังได้ให้สัมภาษณ์ในช่อง Tanya Channel โดยเป็นแขกรับเชิญคนแรกในช่องยูทูปของคุณธัญญา เองตระกูล ฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ซึ่งเธอยังย้ำจุดยืนเดิมคือ ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ส่วนหมู่เปา หลังเกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อคุยกันเลย ตนเองก็ยังไม่กล้าโทรหาเพราะทำให้สามีอายคนทั้งประเทศ แต่ทุกคนก็อยากให้มาพูดคุยกัน ยอมรับว่าทุกคนเจ็บกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทางแม่สามีก็เสียใจ ตนเองก็เสียใจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าสามีอยู่ที่ไหน


ส่วนเมื่อวานนี้ ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท และหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว ลงพื้นที่ไปเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวคุณจอย ซึ่งทาง พม.พร้อมเป็นคนกลางในการปรับความเข้าใจปัญหาในครอบครัว โดยเฉพาะห่วงเรื่องสภาพจิตใจของลูกสาว 2 คนที่กำลังเติบโต ซึ่งทางคุณจอย ก็ขอบคุณที่ พม.เข้ามาเป็นคนกลางในการแก้ไขปัญหาครอบครัวให้ แต่ขอเวลาสักหน่อย เพราะตอนนี้ทุกคนในครอบครัวยังตกใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/oOW0gc4T1FM

คุณอาจสนใจ

Related News