บันเทิง

‘ธัญญ่า’ ให้กำลังใจ ‘พิ้งกี้’ รับรู้สึกหดหู่ใจ เพราะไม่มีใครอยากไปอยู่ในนั้น

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

759 views

เมื่อวานนี้ได้เจอกับ ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ’ ที่ไปร่วมเป็นพิธีกรในงานเปิดตัว SENIA JELLY ก็ได้เปิดใจ หลังเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ‘เต้ ภาราดา’ ผู้จัดการของ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ที่ก่อนหน้าออกมาโพสต์ถึงเรื่องที่พิ้งกี้ถูกควบคุมเข้าเรือนจำจากคดีแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D

ธัญญ่า ก็บอกว่า ได้ติดตาม IG พี่เต้อยู่แล้ว เพราะเคยร่วมงานกัน พอได้เห็นข้อความที่พี่เต้โพสต์และเขาก็เป็นคนใกล้ชิดของพิ้งกี้ ก็พร้อมให้กำลังใจ ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นก็ได้เห็นจากสื่อ คิดว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ส่วนตัวยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่เต้ ก็มีแค่ในคอมเมนต์นั้น

ส่วนที่หลายคนไม่คิดว่าจะได้เห็นข้อความให้กำลังใจจากธัญญ่านั้น ก็บอกว่าจริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็ผ่านมานานแล้ว และเคยร่วมงานกันมาแล้ว มีการขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว และเป็นเรื่องที่ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว พอเกิดเรื่องแบบนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิด ซึ่งในฐานะนักแสดงด้วยกัน ก็มองว่าเป็นภาพที่หดหู่ใจ เพราะไม่มีใครอยากเข้าไปอยู่ในนั้นอยู่แล้ว ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคน ทั้งคนที่อยู่ในนั้น และคนที่อยู่ข้างนอกที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่มันเกิดขึ้น อาจเสียเงินเสียทองอะไรไป ก็เป็นกำลังใจให้หมดเลย

นอกจากนี้ ธัญญ่า ยังได้เผยถึงสามี ‘พระเป๊ก สัณณ์ชัย’ ที่ตอนนี้บวชจำพรรษาอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ว่า พระเป๊กตั้งใจจะบวชตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ติดโน่นติดนี่ไม่ได้บวชสักที พอมาถึงปีนี้ดวงไม่ดีด้วย มีคนทักแรงว่าดวงจะถึงฆาต และไหนๆ ก็ตั้งใจจะบวชอยู่แล้ว ก็ไปบวชเลย  ซึ่งจริงๆ เคยมีคนทักแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งตอนพระเป๊ก อายุ 39 ตอนนั้นก็บวชเหมือนกัน ซึ่งพระเป๊กก็บวชมาประมาณ 7 รอบแล้ว ก็มองว่าเป็นสิ่งที่ดี อยู่วัด ปฏิบัติธรรม ตอนนี้ก็ผอมลง เพราะฉันมื้อเดียว และฉันมังสวิรัติด้วย ซึ่งพอได้เห็นสามีอยู่ในผ้าเหลือง ก็ดูแปลกตาดี ดูมีความสงบ เวลาเรียกก็เรียกหลวงพี่ บางทีก็แทนตัวเองผิดบ้าง เพราะไม่ค่อยชินเท่าไหร่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FLifZWrTtkE

คุณอาจสนใจ

Related News