บันเทิง

‘ธัญญ่า’ ลั่นเห็นจนชิน หลังสามีจูบปาก 2 สาว ‘เข็ม รุจิรา - พิม ซอนย่า’ ออกรายการ บอกเดี๋ยวเอาบ้าง

โดย chutikan_o

29 ม.ค. 2567

319 views

‘ธัญญ่า’ ใจกว้าง บอกเห็นจนชิน หลังสามี ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ จูบปาก 2 สาว ‘เข็ม รุจิรา - พิม ซอนย่า’ ออกรายการ บอกเดี๋ยวเอาบ้าง


ประเด็นนี้ถูกพูดถึงในโลกโซเซียลอย่างกว้างขวาง สำหรับรายการ คนละเป็ก EP.17 ของ ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ สามี ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ’ ที่ในเทปนั้นมี 2 แขกรับเชิญ ‘พิม ซอนย่า และ เข็ม รุจิรา’ มาร่วมรายการ ที่ก็มีความสนิทสนมกันมากว่า 20 ปี โดยมีช็อตที่พูดถึงเรื่อง “ตบจูบ” แล้วเข็มก็จูบปากเป๊กโชว์ และทางเป๊กก็หันไปจูบปากพิมอีก ก็ทำเอาคนดูตกใจ ถึงความสนิทสนมระดับนี้


เมื่อวันก่อนนักข่าวเจอธัญญ่า ก็อดไม่ได้ที่จะถามถึงประเด็นนี้ เจ้าตัวบอกว่า ได้เห็นคลิปแล้ว จริงๆ เขาก็จะแนวนี้ กับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย จะถึงเนื้อถึงตัว ซึ่งก็เห็นจนชิน ไม่ได้ตื่นเต้น เพราะเห็นบ่อย แต่ก็บอกไปว่าเวลาออกสื่อ บางคนเขาก็ตกใจ เพราะมันคือความเป็นผู้ชายผู้หญิงกัน แต่ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเอาบ้าง ส่วนตัวก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ไม่ได้พูดถึงเลย มันเป็นสิ่งที่เห็นประจำ เพราะจะถึงเนื้อถึงตัวกับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย กับผู้ชายเดี๋ยวก็จูบ เดี๋ยวก็จูบ คือรู้นิสัยดี เพราะถ้าทำแบบนี้อยู่ในที่เปิดเผยไม่มีอะไร แต่ที่ไม่เปิดเผย อันนั้นต้องคุยกันหน่อย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WTpkOGiE11o

คุณอาจสนใจ

Related News