บันเทิง

‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ ยอมรับตรงๆ นอกใจ ‘ธัญญ่า’ เพราะอยากหารอยยิ้มจากคนอื่น เผยหมดโอกาสแก้ตัวแล้ว

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2565

14.1K views

ก่อนหน้านี้ ‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ ถูกแฟนสาว ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ออกมาโพสต์ประกาศกลางไอจีว่า ได้เลิกกับอ๊อฟแล้ว เหตุเพราะฝ่ายชายทำผิดสัญญา และผิดสัจจะที่เคยให้ไว้ ทำให้หมดความไว้ใจที่เคยให้กัน


อ๊อฟ ก็สารภาพแต่โดยดีว่า เป็นเพราะตัวเองเจ้าชู้ แอบไปคุยกับสาวอื่นประมาณ 3 เดือนจนถูกธัญญ่าจับได้ โดยอ๊อฟกับธัญญ่าได้ตั้งกฎเหล็กกันไว้คนละข้อ ซึ่งกฎเหล็กของธัญญ่าที่เขาขอไว้คือ เขาจะรับไม่ได้เลยถ้าอ๊อฟไปคุยกับคนอื่น ส่วนกฎเหล็กของอ๊อฟ คือ ห้ามเช็กโทรศัพท์ ซึ่งอ๊อฟก็ได้ทำผิดกฎเหล็กที่ธัญญ่าตั้งไว้


ส่วนเหตุผลที่อ๊อฟแอบไปคุยกับสาวอื่น เจ้าตัวบอกว่า ตลอด 3 ปีที่คบกับธัญญ่า มีทั้งเรื่องสุขและทุกข์กันมาเยอะ มีปัญหาทั้งเล็กและใหญ่ที่สะสมมา ซึ่งอ๊อฟก็โทษตัวเองที่เลือกเอาปัญหาที่สะสมไว้ ไประบายออกด้วยการไปหารอยยิ้มกับคนอื่น มันเหมือนเป็นอารมณ์ชั่ววูบ


ถามว่าธัญญ่าจับได้หรือไปสารภาพเอง ‘อ๊อฟ’ บอกว่า เขาจับได้เอง ทำให้เชื่อเลยว่าเซนส์ผู้หญิงแรงจริงๆ เพราะเขาทั้งมีเซนส์ ทั้งฝัน พอเขามาถามก็บอกหมด เพราะโกหกไม่ค่อยเป็น แต่อ๊อฟยืนยันว่าไม่ใช่การคบซ้อน เพราะคนที่แอบไปคุยด้วย เขาก็รู้อยู่แล้วว่า อ๊อฟคบกับธัญญ่าอยู่ และอ๊อฟก็ไม่ได้ตั้งใจจะคบ แค่คุยเป็นเพื่อนกันเฉยๆ สร้างรอยยิ้มให้กันเท่านั้น และแม้ตอนนี้จะจบความสัมพันธ์กับธัญญ่าแล้ว แต่ก็ยังไม่พร้อมมีใคร กับคนนั้นก็เลิกคุยไปแล้ว เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่ไปสร้างความเจ็บปวดให้กับธัญญ่า


ถามว่าพอธัญญ่าจับได้ ได้มีการง้อหรือขอโอกาสแก้ตัวไหม อ๊อฟ บอกว่า กฎเหล็กก็คือกฎเหล็ก รู้ตัวทันทีว่าหมดโอกาสแล้ว ก็เลยต้องทำใจและยอมจำนน ถือเป็นบทเรียนว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ถึงแม้จะจบกันแล้ว แต่ก็ยังตั้งภาพหน้าจอโทรศัพท์เป็นภาพคู่กับธัญญ่า ที่ถูกธัญญ่าฉีกทิ้งในวันสุดท้ายที่ตกลงกัน ซึ่งก็เก็บรูปนั้นมาต่อใหม่แล้วถ่ายเก็บไว้ตั้งเป็นรูปหน้าจอ และยังเก็บรูปนี้ไว้ที่หัวเตียงเหมือนเดิม

คุณอาจสนใจ

Related News