บันเทิง

‘ธัญญ่า’ รับเป็นคนกลาง สนิททั้ง ‘หนิง’ และบุคคลที่สาม เผยเขารู้สึกผิดและอยากขอโทษหนิง

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2566

3K views

สำหรับ ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ’ ซึ่งรู้จักทั้ง ‘หนิง’ และหญิงสาวบุคคลที่สามที่เป็นคู่กรณีของหนิง วานนี้ (30 พ.ค.) ธัญญ่าก็ได้เปิดใจว่า ได้คุยกับหนิงอยู่เรื่อยๆ เป็นฝ่ายซัปพอร์ตความรู้สึก คอยเติมพลังบวกให้ คอยให้กำลังใจ ซึ่งตอนนี้หนิงมีกำลังใจดี ส่วนปัญหาระหว่างหนิงกับจิน ธัญญ่าเชื่อว่าวันหนึ่งถ้าเคลียร์กันได้ ปัญหาก็จะจบได้ แต่ก็ต้องรอเวลานิดนึง ซึ่ง ‘พี่เป๊ก สัณณ์ชัย’ ก็ได้สั่งสอน ‘จิน’ ไปเยอะเหมือนกันว่า ครอบครัว ลูกเมีย ต้องมาที่ 1


ส่วนหญิงสาวบุคคลที่สาม ที่เป็นคู่กรณีของหนิงนั้น ธัญญ่า ยอมรับว่า จริงๆ ก็สนิทกับผู้หญิงคนนั้นเหมือนกัน เพราะเป็นน้องที่เคยทำงานที่คลินิกของตัวเองมาก่อน แต่ได้ลาออก และไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ก็ได้คุยกันอยู่ ซึ่งน้องคนนั้นก็อยากจะขอโทษหนิง เธอก็เลยทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง เอาสิ่งที่น้องคนนั้นพูด ไปพูดให้หนิงฟัง แต่หนิงบอกว่ายังไม่พร้อม ขอเวลาก่อน รอให้อะไรคลี่คลายกว่านี้ก่อน


นักข่าวก็ถามธัญญ่าว่า ลำบากใจไหมที่ต้องเป็นคนกลาง เพราะรู้จักทั้งสองฝ่าย ธัญญ่าก็บอกว่าไม่ลำบากใจ เพราะเธออยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง อะไรผิดก็ว่าไปตามผิด อย่างกับน้องคนนั้น ก็ได้บอกไปว่า มันเป็นสิ่งที่ผิด แต่อะไรที่ผิดพลาดไปแล้ว อยากจะแก้ตัว อยากจะแก้ไข อยากจะขอโทษก็ต้องใช้เวลา ซึ่งธัญญ่าก็เชื่อว่า หนิงไม่ใช่คนใจร้าย และเป็นคนมีเหตุผล


เท่าที่ได้คุยกับผู้หญิงคนนั้น ธัญญ่าก็รู้สึกได้ว่าเขารู้สึกผิดจริง เขาอยากเจอหนิง อยากขอโทษจริงๆ แต่ก็บอกเขาไปว่า ต้องให้เวลาหนิงด้วย ตอนนี้เขายังไม่พร้อม เพราะเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้น ก็ต้องรอให้เรื่องสงบก่อน และต้องใช้เวลา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Xqhfk4E1Hhw


คุณอาจสนใจ

Related News